Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Chính thức: Premier League ra thông báo quan trọng


Ngay thời điểm này, những kế hoạch cho mùa giải 2021/22 đã sớm được xác định.

Premier League mùa giải năm nay dần đi đến hồi kết. Hiện tại giải đấu đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đáng chú ý, Man City đang băng băng về đích mà không gặp bất kỳ trở ngại đáng kể nào.

Bằng chứng là Man City đang dẫn trước Man United với cách biệt cực lớn, lên tới 14 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Khi mà giải đấu chỉ còn 8 vòng nữa là khép lại, sẽ rất khó để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lật ngược thế cờ.


Đáng chú ý, Ban tổ chức ngay thời điểm này đã sớm có kế hoạch cho mùa giải tới. Mới nhất, trang chủ Premier League thông báo, mùa giải 2021/22 sẽ bắt đầu vào ngày 14/08/2021 và kết thúc vào ngày 22/05/2022.

Ở một diễn biến khác, các CLB Premier League cũng đang thảo luận để đưa khán giả tới sân trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải này. Khi ấy, bầu không khí sôi động cả dưới sân và trên khán đài có thể quay trở lại.

Ngoài ra, không ít đội bóng ở Premier League cũng muốn kéo dài kỳ chuyển nhượng mùa Hè thêm 1 tuần, để họ có thêm thời gian hoàn thiện đội hình, cũng như hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết.

Theo lịch cố định hiện tại, kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ bắt đầu từ ngày 16/06/2021, và kết thúc vào 31/08/2021.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC