Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Dính chấn thương, Văn Toản nghỉ trận gặp U23 Hàn Quốc


Thủ môn Văn Toản bị trật khớp ngón tay và sẽ không ra sân ở trận gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới.

Tối qua (2/6), U23 Việt Nam hòa Thái Lan ở trận ra quân VCK U23 châu Á. Ở trận đấu này, những chiến binh sao vàng đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trong phút bù giờ đầu tiên của trận đấu.

Văn Toản vắng mặt ở trận gặp U23 Hàn Quốc

Mặc dù có khởi đầu tốt nhưng U23 Việt Nam phải chịu bất lợi khi thủ môn Văn Toản không thể ra sân ở trận gặp U23 Hàn Quốc vì dính chấn thương. Ở bàn gỡ hòa 1-1 của Thái Lan, Văn Toản mặc dù chọn vị trí chính xác nhưng không thể làm chủ hoàn toàn tình huống. Bóng bật ra khỏi tầm kiểm soát của thủ môn CLB Hải Phòng và dội ngược vào lưới.

Sau bàn thua, Văn Toản phải rời sân với vẻ mặt đau đớn. Thủ môn Văn Chuẩn đã được chọn để thay thế. Qua kiểm tra của đội ngũ y tế U23 Việt Nam, thủ môn Văn Toản đã bị trật khớp ngón tay. Dự kiến, anh cần khoảng 1 tuần để hồi phục chấn thương.

Như vậy, Văn Toản sẽ bỏ lỡ trận gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới. Thậm chí, thủ môn U23 Việt Nam có thể vắng mặt ở trận cuối vòng bảng gặp Malaysia (8/6). Nhiều khả năng, Văn Chuẩn sẽ tiếp tục thay thế Văn Toản ở những trận đấu còn lại tại vòng bảng.

Sự vắng mặt của Văn Toản là tổn thất lớn với U23 Việt Nam. Anh góp mặt 2 kì SEA Games và U23 châu Á liên tiếp. Thậm chí, anh cũng ra sân cho ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC