Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Chung kết SEA Games 31: U23 Việt Nam - U23 Thái Lan kẻ tám lạng, người nửa cân


U23 Việt Nam đã rất vất vả để vượt qua U23 Malaysia để tiến vào trận đấu cuối cùng và đối thủ của chúng ta là U23 Thái Lan - gương mặt hết sức quen thuộc.

U23 Việt Nam là đội duy nhất trong lịch sử SEA Games tiến vào trận chung kết mà không lọt lưới bàn nào. Nhưng đáng buồn là chúng ta đều có chung 1 tỷ số hòa 0-0 trong 45 phút đầu tiên ở tất cả trận đấu.

U23 Việt Nam không thể tạo ra áp lực cần thiết để khiến đội bạn mắc sai lầm. Ở giải đấu này, toàn bộ đội bóng khi gặp U23 Việt Nam đều chọn lối đá phòng ngự số đông và cách chơi này đã khiến các cầu thủ trẻ của chúng ta bối rối.


Vừa qua, Tiến Linh đã lên tiếng đúng lúc trong hiệp phụ, giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Malaysia đầy cảm xúc. Chúng ta tiến vào chung kết bằng tất cả nỗ lực của toàn đội. Nhưng đâu đó khán giả vẫn còn đặt dấu hỏi lớn về khả năng tận dụng cơ hội của các cầu thủ trẻ.

U23 Thái Lan cũng vất vả tương tự U23 Việt Nam trong trận bán kết, khi họ cũng phải cần đến hiệp phụ mới thắng được U23 Indonesia nhờ bàn thắng duy nhất của Weerathep.

Điểm nhấn trận đấu này là có đến 4 thẻ đỏ được rút ra trong vài phút cuối, 1 cho Thái Lan và 3 cho Indonesia. Đây là trận đấu mà U23 Thái Lan không thể hiện được sức mạnh của ông lớn trước U23 Indonesia. Thậm chí họ còn để Indonesia chơi lấn lướt, nhưng kết quả sau cùng đã giúp họ gặp U23 Việt Nam.

*Thông tin lực lượng:

- U23 Việt Nam: Lê Văn Xuân chưa rõ tình trạng chấn thương.

- U23 Thái Lan: William Weidersjo thẻ đỏ.

*Dự kiến đội hình:

-  U23 Việt Nam: Văn Toản, Tiến Long, Thanh Bình, Việt Anh, Quang Nho, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Hoàng Anh, Văn Đô, Tiến Linh, Mạnh Dũng.

- U23 Thái Lan: Kawin, Nakin, Anusak, Chonnapat, Airfan, Ekanit, Worrachit, Weerathep, Benjamin Davis, Chayapipat, Gustavsson.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC