Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Cầu thủ Anh được thưởng lớn nếu vô địch Euro 2020


Nếu giúp đội nhà lần đầu đoạt một danh hiệu lớn kể từ World Cup 1966, các cầu thủ Anh sẽ chia nhau số tiền lên tới 12 triệu bảng cùng khoản thưởng không nhỏ từ các nhà tài trợ.

Nước Anh đang sống trong những phút giây hạnh phúc khi “Tam sư” đánh bại đại kình địch khó chơi nhất - tuyển Đức - tại vòng 1/8 với tỉ số 2-0 để ghi tên vào vòng Tứ kết Euro 2020.

Các con số thống kê đang chỉ ra rằng, tuyển Anh chưa từng giành một danh hiệu lớn cấp độ đội tuyển trong suốt 56 năm qua. Lần gần đây nhất, đội bóng này vô địch một giải đấu lớn là tại World Cup 1966.

Cầu thủ Anh ăn mừng chiến thắng trước tuyển Đức

Chính vì vậy niềm mong mỏi và kỳ vọng của người hâm mộ dành cho thày trò  HLV Southgate là rất lớn. Tuyển Anh hiện chỉ còn cách chức vô địch Euro 2020 đúng 3 trận đấu nữa.

Để tiếp thêm “doping” tinh thần cho toàn đội, báo chí Anh ngày 2/7 đưa tin, tuyển Anh sẽ bỏ túi 12 triệu bảng tiền thưởng cho chức vô địch Euro 2020. Trung bình mỗi cầu thủ sẽ nhận được khoảng 500.000 bảng.

Ngoài ra, mỗi cầu thủ có thể nhận thêm khoảng 200.000 bảng tiền thưởng từ các nhà tài trợ giày, quần áo đấu...

Muốn hiện thực hóa giấc mơ vô địch, trước mắt tuyển Anh cần vượt qua chướng ngại vật tại Tứ kết là đội tuyển Ukraine vào ngày 4/7.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC