Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Tứ kết Champions League: Man City - Lyon (2h00 ngày 16/8)


Cặp trận cuối cùng của vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay sẽ là cuộc đụng độ giữa Manchester City và Lyon. Đại gia nước Anh đang được đánh giá khá cao cho khả năng đi tiếp vào vòng sau.

Phong độ gần đây của Manchester City vs Lyon


Ở thời điểm hiện tại, tinh thần của các cầu thủ Manchester City đang lên rất cao sau khi đội bóng này đã giành tấm vé tiến vào vòng tứ kết nhờ đánh bại ứng cử viên số 1 của Champions League là Real Madrid. Nhờ vào tài thao lược của HLV Pep Guardiola cũng như sai lầm tới từ hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha, đội chủ sân Etihad đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trong trận lượt về vòng 1/16. Với kết quả trên, De Bruyne và các đồng đội đã đả bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận.


Đối thủ của Manchester City ở vòng 8 đội sẽ là Lyon, đội bóng đã đi tiếp nhờ vào việc đánh bại Juventus ở vòng 1/16. Mặc dù thi đấu không quá xuất sắc nhưng trước phong độ tệ hại của các cầu thủ Bà đầm già, Sư Tử vẫn tiến vào vòng trong nhờ vào luật bàn thắng trên sân khách sau khi để thua 2-1 trong trận lượt về vừa qua. Đây là kết quả hoàn toàn bất ngờ đối với các CĐV của đội chủ sân Olympique bởi Depay và các đồng đội vừa có một mùa giải thi đấu bết bát tại Ligue 1 khi chỉ cán đích ở vị trí thú 7 chung cuộc.

Xét về phong độ thi đấu lẫn lực lượng đội hình, Manchester City hoàn toàn vượt trội so với Lyon. Trong bối cảnh De Bruyne và các đồng đội đang có tinh thần lên cao, nhiều khả năng đại diện nước Anh sẽ có một chiến thắng dễ dàng để tiến vào vòng bán kết. Với tỉ lệ do kèo cái nhà cái hôm nay đưa ra, các chuyên gia cho rằng người chơi nên chọn Man City.

Dự đoán: Manchester City 2-0 Lyon

Lực lượng:

Man City: Aguero chấn thương. Torres không được đá.

Lyon: Kone chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Fernandinho, Cancelo, Guendogan, Rodrigo, De Bruyne, Jesus, Foden, Sterling.

Lyon: Lopes, Denayer, Marcelo, Marcal, Dubois, Caqueret, Guimaraes, Aouar, Cornet, Ekambi, Depay.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC