Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Trước vòng 9 Premier League: MU 'chờ chết'


MU đang đối diện với nguy cơ phải chịu thất bại bẽ bàng nhất kể từ đầu mùa khi phải tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này.

M.U và Liverpool từng được xem là trận “derby nước Anh” vì sự thù địch và truyền thống rực rỡ của hai đội. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần thay đổi ở thời điểm này, khi mà Liverpool đang trở nên quá mạnh còn M.U sa sút không thấy điểm dừng.

Ở vòng 9 Premier League, M.U tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford nhưng hầu hết đều nghĩ rằng họ sẽ... thất bại. Ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất của M.U cũng nghĩ đến những điều tệ hại.

Quả thực, fan M.U không thể lạc quan được khi đội bóng con cưng của họ đang chơi quá tệ. Sau 8 trận đấu, M.U chỉ có 9 điểm, ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool toàn thắng cả 8 trận, chễm trệ trên ngôi đầu bảng, hơn đội nhì bảng Man City đến 8 điểm.


Tình hình trở nên ảm đạm hơn với M.U khi họ còn khủng hoảng lực lượng. Trong khi Luke Shaw, Martial chưa chắc trở lại thì hai trụ cột De Gea và Paul Pogba lại chấn thương. Vắng Pogba và Martial, M.U tấn công cực tệ trong thời gian qua. Vắng De Gea, M.U có nguy cơ thủng lưới bất cứ lúc nào trước Liverpool có hàng công quá mạnh.

Tất nhiên, không ai nói trước được điều gì trong bóng đá, nhưng mọi yếu tố lúc này đều chống lại M.U. Thêm một thất bại bạc nhược khác cũng có thể khiến HLV Ole Solskjaer bị sa thải, bất chấp việc ông vẫn tự tin vào kế hoạch dài hạn của bản thân ở Old Trafford.

Trong khi đó, Man City tiếp tục có thử thách khó khăn khi phải làm khách của Crystal Palace, đội đang bất bại trên sân nhà. Tuy vậy, Man City nhiều khả năng sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng nếu Kevin de Bruyne kịp bình phục.

Ở các trận đấu khác, Tottenham cũng có cơ hội tạm chấm dứt khủng hoảng khi được tiếp Watford trên sân nhà. Cho dù đã “thay tướng” nhưng Watford vẫn chơi rất tệ và thiếu sức chiến đấu.

Tại Stamford Bridge, Chelsea của Lampard có bài kiểm tra quan trọng khi gặp Newcastle, đội chơi phòng ngự chặt rất khó chịu. Nếu tiếp tục bùng nổ, Chelsea sẽ có cơ sở để tin rằng họ sẽ gặt hái được ít nhiều thành công ở mùa này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC