Thông Tin Trước Vòng Ðấu

La Liga lùi lịch thi đấu trận khai mạc mùa giải mớii


Tranh chấp bất thành với Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF), La Liga buộc phải lùi lịch trận khai mạc mùa giải mới giữa Granada và Athletic Bilbao.

Theo Marca, trong thời gian vừa qua, ban tổ chức La Liga và Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) đã xảy ra tranh chấp về lịch thi đấu của các giải đấu vào các ngày trong tuần. Sau đó, Ủy ban thi đấu LĐBĐ TBN đã can thiệp và ủng hộ RFEF với tuyên bố không có trận đấu nào được phép tổ chức vào thứ Sáu hoặc thứ Hai.


Như vậy, trận khai mạc La Liga mùa giải 2020/21 giữa Granada và Athletic Bilbao buộc phải lùi lịch thi đấu. Cụ thể, ban đầu trận đấu này dự kiến được tổ chức vào lúc 18h30 thứ Sáu (giờ địa phương), nhưng bây giờ được dời sang 18h30 thứ Bảy (tức 23h30 ngày 12/9, giờ Việt Nam).

Điều này có nghĩa trận đấu giữa Alaves với Real Betis cũng bị thay đổi lịch vì ban đầu nó được dự kiến tổ chức vào thứ Hai. Theo lịch mới, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 14h00 Chủ Nhật, theo giờ địa phương (tức, 19h00 Chủ Nhật, ngày 13/9, giờ Việt Nam).

Ngoài 2 trận đấu trên, các trận còn lại của vòng 1 La Liga vẫn diễn ra như lịch ban đầu. Vòng mở màn sẽ chỉ có 7 trận đấu diễn ra, 3 cặp đấu còn lại, gồm Real Madrid – Getafe, Barcelona – Elche và Atletico Madrid – Sevilla phải hoãn do Real, Barca, Atletico và Sevilla được nghỉ ngơi thêm (vì đã tiến sâu ở cúp châu Âu mùa trước).

Với việc điều chỉnh lịch thi đấu như trên, trận đấu giữa Eibar - Celta Vigo sẽ trở thành trận khai mạc La Liga mùa giải mới. Trận đấu này diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/9 (giờ Việt Nam).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC