Thế giới đàn ông

Tips làm hòa khi bị con gái giận


Nếu như một câu nói hay hành động vô tình của bạn khiến cô nàng nổi nóng thì mau áp dụng những chiêu dưới đây để làm dịu chiến tranh đi nhé.
 
1.Im lặng

Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, tránh ba hoa luôn miệng giải thích, con gái sẽ gạt phăng đi và chẳng thèm nghe đâu.
 
Bạn chỉ cần im lặng, để dành cho cô nàng thời gian bình tĩnh lại, khi đó lời xin lỗi của bạn sẽ dễ được chấp nhận hơn. Nhưng lưu ý, đừng im lặng quá lâu nhé, con gái sẽ cảm thấy bạn chẳng thành tâm hối lỗi và nghĩ rằng bạn mặc kệ cô nàng đấy!

2.Mang đến những thứ nàng thích

Bạn có thể sử dụng chiêu… mua chuộc bằng cách mang đến đĩa nhạc thần tượng nàng thích, poster phim mới nàng đang xem, hay món ăn nàng khoái khẩu.

Con gái thừa sức biết “ý đồ” của bạn, có thể cô nàng sẽ lườm nguýt bạn, sẽ không thèm cười và nằng nặc đòi trả lại, nhưng thật lòng con gái đang mát lòng lắm đấy.

3.Chàng trai tội nghiệp

Hãy tỏ ra mình là một chàng trai tội nghiệp bằng cách ngồi im lặng chờ đợi thái độ của nàng. Thỉnh thoảng đưa mắt nhìn len lén, mỉm cười thăm dò và nhìn nàng thật hối lỗi.

Con gái rất dễ mủi lòng khi nhìn thấy người mình yêu thương trở nên… đáng thương như thế. Nên dù vẫn tỏ ra lạnh lùng, không thèm quan tâm nhưng con gái đã bắt đầu có những suy nghĩ tích cực hơn rồi đấy.

4.Kiên nhẫn quan tâm

Bạn gửi tin nhắn không trả lời, gọi điện thoại không nghe, buzz loạn màn hình cũng không thèm để mắt? Đừng vội nản lòng nghen con trai.
 
Dù con gái không phát bất kỳ tín hiệu hòa giải nào cả, nhưng những nỗ lực của bạn vẫn đang được âm thầm ghi nhận đó. Vẫn đều đặn theo hộ tống khi nàng học thêm về muộn, nhắc nhở mang áo mưa hay đi ngủ sớm. Chẳng ai giận mãi một người rất kiên trì nhẫn nại như vậy đâu, cô nàng sẽ nhận ra sự thành tâm của bạn và lên tiếng thôi!
 
 
5.Hứa

Hẳn bạn sẽ cười và bảo rằng chiêu này vô dụng, vì rõ ràng khi con gái đang nổi nóng, cô nàng chẳng thèm tin vào những lời hứa của bạn đâu.

Nhưng sự thật là, con gái dù có cứng rắn đến đâu vẫn là những nhân vật thích… yêu bằng tai hơn. Do đó, dù không tin nhưng cơn giận sẽ nhanh chóng dịu xuống khi nghe bạn chân thành hối lỗi và hứa rằng mọi chuyện sẽ không lặp lại nữa, lần này là lần cuối.

6.Nhờ bạn bè

Có thể lỗi lầm kỳ này của bạn khá nghiêm trọng nên cô nàng giận lâu đến thế, vậy thì cần đến sự hỗ trợ của “hội đồng hòa giải” rồi.

Vận động sự giúp đỡ từ bè bạn xem. Họ sẽ nói thêm vào giúp bạn, giải thích hiểu lầm, và tạo điều kiện cho hai bạn gặp mặt nhau. Bên cạnh đó, sự vui vẻ trêu chọc của bạn bè sẽ khiến cho cả hai bớt căng thẳng và dễ mở lời hơn.

7.Dỗ dành

Bạn có thể dỗ dành nàng bằng nhiều cách. Những lời tỉ tê tâm sự, những câu nói ngọt ngào, thậm chí một vòng tay ôm từ phía sau sẽ hiệu quả lắm đấy.

Có thể cô nàng sẽ đẩy bạn ra, nhưng hãy giữ tay mình thật chặt. Con gái thường cảm thấy ấm áp và an toàn khi được che chở, nên một cái ôm sẽ hóa giải nhiều rắc rối đấy.

8.Nói xin lỗi nghiêm túc

Cuối cùng thì sau tất cả, bạn vẫn cần một cuộc nói chuyện và xin lỗi nghiêm túc.

Không ai là hoàn hảo, do đó khi lắng nghe nhau, hai bạn sẽ hiểu và biết cách sửa mình. Vì nếu những lỗi lầm hôm nay không được giải quyết triệt để, thì dẫu có hòa bình hôm nay, thì vẫn có khả năng lại tiếp tục đi lại vết xe đổ này vào ngày mai đấy.

Nhớ nhé, tất cả mọi bí kíp đều sẽ là vô nghĩa nếu như không đi cùng lòng chân thành hối lỗi của bạn. Vì vậy, cố gắng làm nàng mỉm cười nhiều hơn thay vì nhăn mặt giận dỗi như thế nhé.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC