Thế giới đàn ông

Quý ông mặc sao cho phong cách, nổi bật và phóng khoáng mùa hè


Để set đồ trông thật phong cách, nổi bật và phóng khoáng, quý ông hãy áp dụng 5 tips sau đây.
 

Mặc item họa tiết
 
Thay vì ăn mặc theo lối tối giản, quý ông hãy tìm đến những họa tiết trông bắt mắt và nổi bật sẽ giúp set đồ trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó, để thật sự ấn tượng, phái mạnh nên kết hợp các item còn lại tiệp màu với họa tiết thay vì màu trung tính. Như vậy bạn đã có một vẻ ngoài sành mặc chứ không phải là hình ảnh quá an toàn.
 
Đeo vòng cổ
 
Vị trí cổ sẽ là nơi dễ gây sự chú ý nhất. Do đó, quý ông hãy trang trí cho chiếc cổ của mình bằng dây chuyền, vòng cổ chunky hay thậm chí là chiếc khăn tay. Hoặc là mix chúng cùng với nhau theo cách riêng của bạn sẽ khiến cho set đồ trở nên thật ấn tượng.
 
Chú ý phụ kiện
 
Phụ kiện cũng chính là “trang sức” của phái mạnh. Đôi khi chỉ cần một chiếc túi to bản hợp trend hay đôi giày, thắt lưng nổi bật cũng khiến cho set đồ nâng lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, hãy mix thêm đồng hồ, vòng tay, mắt kính và chiếc mũ cói nếu cần.
 
Học cách phối màu sắc
 
Đôi khi, chỉ cần màu sắc hài hòa cũng sẽ khiến set đồ trở nên sành điệu hơn. Vì vậy, bạn cần học cách phối màu sao cho hòa hợp để việc lên đồ được dễ dàng nhất. Đặc biệt, phối những màu pastel với nhau hay màu pastel với một màu nào khác cũng sẽ không thể tạo nên một sự khác biệt quá lớn mà nó sẽ trở nên độc đáo, thú vị và lạ mắt.
 
Mặc theo cách riêng
 
Để trang phục style, bạn không nên mặc theo số đông, mà hãy mặc theo cách riêng của mình. Đơn cử như chiếc quần yếm, bạn có thể thả suông chúng và mix với một màu sắc nổi bật. Hay thậm chí bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì mà bạn muốn để làm phụ kiện thắt lưng, vòng tay, vòng cổ... Nó tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn, cũng chính là phong cách riêng của bạn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC