Thế giới đàn ông

Quần jean xám: Trang phục phải có của quý ông


Từng là món đồ của những người yêu thích cuồng nhiệt xu hướng du mục và cũng là phong cách của các ban nhạc pop-rock đầu thập niên những năm 2000, quần jean màu xám hiện đang hồi sinh. Không giống như những người tiền nhiệm jean màu xám cũ xưa, jean màu xám hiện đại là một sự lặp lại thanh lịch hơn trên chất liệu vải denim.
 
 
Quần jean màu xám, ghi dễ dàng kết hợp với áo phông trơn hoặc đẹp hơn khi mặc với áo blazer và áo sơ mi, đây là những chiếc quần jean được sản xuất cho bất kỳ dịp nào. Tuy nhiên, là một trong những món đồ "đinh" của tủ quần áo, dân sành mốt đều hiểu sự cần thiết trong phong cách hóa quần jean màu xám khỏi sự nhàm chán của nó. Ở đây, chúng tôi giải thích chính xác cách mặc quần jean màu xám để bạn trông đẹp nhất vào bất kỳ dịp nào.
 
Cách mặc quần jean xám với áo phông
 
Quần jean với áo phông là tuyệt đỉnh để nói về sự thanh lịch cho phong cách đường phố. Hoàn hảo cho một bữa ăn trưa chủ nhật lười biếng, một chuyến đi đến quán rượu hoặc thậm chí một bữa tối bình thường; đó là một bản hòa tấu sẽ giữ bạn tốt. Vì vậy, tại sao dính vào denim rửa màu xanh tiêu chuẩn của bạn? Tại sao không thử nghiệm với màu xám?
 
Quần jean màu xám là hoàn hảo cho khi bạn đang tìm kiếm một chút thi vị hơn cho trang phục cổ điển này. Phối một chiếc 501 xám ghi phai màu với một chiếc áo thun cotton và một vài đôi giày thể thao hầm hố, sắc nét chính là định nghĩa của sự chất ngầu.
 
Đừng ngại thử nghiệm chiếc quần này với áo phông có hoa văn hoặc màu khác nhau. Áo thun dài tay sọc là một cách tuyệt vời để thay đổi style một chút cho đỡ nhàm chán trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ cổ điển. Ngoài ra, hãy nhìn vào việc chơi với các màu trung tính và thậm chí là màu xám để có một cái vẻ ngoài toát lên nét đẹp đơn sắc mạnh mẽ.
 
Cách mặc quần jean xám với áo cộc tay
 
Nếu bạn cần ăn mặc nhiều hơn một chút, quần jean màu xám là một món đồ tuyệt vời khi kết hợp với áo sơ mi và blazer . Lựa chọn cho một kiểu dáng ôm sát chân và màu xám nhạt,lạnh hơn, thử việc kết hợp chúng với một chiếc áo blazer pha trộn vải lanh màu đen hoặc màu hải quân và áo sơ mi trắng sắc nét.
 
Nếu tình huống cần sự lịch lãm hơn, hãy thêm vào một chiếc khăn hình vuông bỏ túi thú vị hoặc thậm chí là một chiếc ghim cài áo để cho màu đơn sắc của bạn trông thật nổi bật. Các điểm nhấn như màu xanh hoặc đỏ mang lại cảm giác cá tính cho diện mạo của bạn và sẽ đảm bảo bạn nổi bật giữa đám đông.
 
Bạn đang mặc quần jean, vì vậy hãy tìm kiếm kiểu dáng blazer may đo thông thường. Vai mềm mại, túi vá và không có lớp lót sẽ đảm bảo rằng blazer của bạn phù hợp với tùy chọn quần giản dị hơn. Nếu tình hình cho phép, thậm chí hãy nghĩ đến việc kết hợp tất cả lại với một đôi giày thể thao để có cái nhìn nghiêm túc với chiếc áo blazer cổ điển.
 
Đi giày gì với quần jean xám
 
Bầu trời là giới hạn khi nói đến đôi giày bạn kết hợp với quần jean màu xám.
 
Bạn có thể tùy chọn khi chọn đi một đôi giày thể thao. Giày thể thao hoặc giày Vans thoải mái đều được, hãy tập trung vào một số màu thay thế của chúng như đỏ mặt hoặc thậm chí là màu đen. Mang những thứ này với vớ màu phù hợp hoặc mắt cá chân lộ ra...
 
Trong những tháng lạnh hơn, hãy xem Chelsea boot như một lựa chọn ấm áp hơn một chút. Các phiên bản da hoặc da lộn màu đen có khả năng nâng cao style cho hầu hết quần jean và rất tuyệt nếu bạn hướng đến một dịp trang trọng hơn một chút. Hãy chắc chắn rằng viền của quần jean nằm phía trên cùng của đôi bốt.
 
Cách phối layer với quần jean xám
 
Quần jean xám khá phù hợp với tiết trời se lạnh xám xịt như sắc màu của nó. Thay vì run rẩy ra ngoài, có một số kiểu mặc theo lớp bạn có thể diện để giữ ấm nhưng vẫn giữ được sự mát mẻ của vẻ ngoài.
 
Đầu tiên trong số đó là áo khoác denim kiểu không cần phá cách. Bộ đôi denim? Khá sành điệu nhưng không quá dễ mặc. Vẻ đẹp của quần jean màu xám là bạn có thể chấp nhận kết hợp chúng với một chiếc áo khoác màu xanh mà sợ bị trông quá "cao bồi" dù nhiều lớp denim. Lớp áo khoác trên một chiếc áo hoodie đen, với một đôi giày da lộn màu đen của Chelsea cho một bộ trang phục thành thị dễ dàng.
 
Nếu denim đôi không phải là thứ phù hợp với bạn, hãy thử nghiệm kiểu phối với áo khoác bomber. Mặc cùng áo phông hoặc áo có nút trắng, cách phối áo khoác này có thể được mặc đến các địa điểm trang trọng hơn một chút. Chỉ cần đảm bảo rằng dựa trên những món đồ khá thời thượng- không phải là một chiếc áo khoác bay thập niên 80 cồng kềnh. Để tuyệt vời nhất, hãy chọn một chiếc bomber vải pha satin với chi tiết thêu ở mặt sau, giày thể thao và áo phông được trang trí đơn giản.
 
Những gì cần tìm khi mua quần jean màu xám
 
Khi mua quần jean màu xám, bạn có hai điều cần tập trung vào: Phom dáng vừa vặn và sạch sẽ hóa diện mạo. Sự phù hợp nên dựa trên cách bạn muốn mặc chúng. Có phải bạn muốn mặc nó cho những ngày cuối tuần lười biếng? Đi giày lười "lỏng lẻo" hoặc thậm chí là bootcut. Nếu họ muốn một cái gì đó đẹp hơn một chút, hãy chọn những kiểu quần mảnh ôm sát chân bạn. Jean mỏng cũng dễ dàng hơn để kết hợp với áo khoác hoặc áo sơ mi cài nút.
 
Về màu sắc, hãy chú ý rằng quần jean xám thường sẽ phai bớt dần sau lần giặt đầu tiên. Điều này đáng lưu ý nếu bạn có thói quen dùng máy giặt. Có một ranh giới giữa màu xám nhạt và màu trắng xỉn màu trông có vẻ bẩn thỉu - vì thế hãy chú ý.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC