Thế giới đàn ông

Những loại quả nam giới 'ăn càng nhiều, yêu càng khỏe'


Những loại quả "thần thánh" dưới đây mang lại hiệu quả bất ngờ trong chuyện chăn gối ở nam giới

Chuối

Những quả chuối vàng ươm chứa nhiều Kali vì thế nam giới ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp tim khoẻ mạnh, bơm máu liên tục, duy trì và kéo dài thời gian cương cứng.

Ngoài ra, chuối còn làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới, tăng chất lượng của "tinh binh". Ăn chuối mỗi ngày sẽ hỗ trợ cho việc sản xuất tinh trùng và giúp cuộc yêu ngày càng bùng nổ hơn.

 
Ảnh minh họa

Dâu tây

Những loại quả có màu đỏ thường tốt cho chuyện chăn gối, dâu tây cũng không phải ngoại lệ. Dâu tây là loại quả giữ cho các động mạch sạch sẽ, đảm bảo mạch máu lưu thông mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Qua đó, giúp "cậu bé" kéo dài thời gian cương cứng.

Ngoài ra, dâu tây là loại quả kích thích tình dục tốt vì chứa nhiều vitamin B6 và kẽm. Cả 2 chất này đều quan trọng trong việc sản xuất hormone tình dục testosterone ở đàn ông.

Xoài

Xoài là loại quả giàu vitamin C không chỉ giúp các mô "tái sinh" mà còn khiến các cơ quan trong cơ thể luôn khoẻ mạnh trong đó có cả cơ quan sinh sản.

Đối với nam giới, vitamin C giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm và làm tăng chất lượng của tinh trùng.

Lựu

Lựu là loại chứa nhiều chất có khả năng chống oxy hoá, giàu vitamin và chất sắt giúp bảo vệ thành mạch, lưu thông máu dễ dàng và tăng độ nhạy cảm của "cậu bé".

Ngoài ra, lựu còn được xếp vào danh sách những loại thực phẩm giúp đậu thai nhanh nhất.


Bơ là một thực phẩm vàng cho chuyện ấy bởi ngoài lượng kali dồi dào, bơ còn giàu chất béo không bão hoà và chất béo ít bão hoà. Những chất nàu đều tốt cho tim và động mạch.

Bất kỳ thứ gì có lợi cho tim đều giúp máu lưu thông trên tất cả các nơi trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

Sầu riêng

Sầu riêng là loại quả giàu dinh dưỡng, có khả năng chống lão hoá, làm đẹp da và tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, sầu riêng còn có công dụng vô cùng tuyệt vời trong việc chữa liệt dương và chống yếu sinh lý.

Táo

Trong quả táo chứa nhiều canxi, magie, kali, sắt và các loại vitamin... Các chất này giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lực và sức khỏe sinh sản.

Vì thế, ăn táo là cách đơn giản nhất để bạn khôi phục sức khỏe, trẻ hóa cơ thể và thoải mái "lâm trận".

Đào
 
Đào là loại quả chứa nhiều vitamin C, liều thuốc tuyệt vời cho hệ sinh sản ở nam giới, làm tăng chất lượng tinh trùng.

Mâm xôi

Mâm xôi cũng là loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao, tốt cho "tinh binh". Ngoài ra, loại trái cây này còn có magie giúp cho việc điều tiết hormone tình dục testosterone ở đàn ông.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC