Thế giới đàn ông

Những điểm mạnh ở đàn ông khiến phụ nữ dễ xiêu lòng


Một người đàn ông ăn nói có duyên, biết cách pha trò cười hay thông minh qua cách nói chuyện sẽ dễ khiến chị em xiêu lòng. Dưới đây là các tiêu chuẩn ở đàn ông khiến phụ nữ "đổ cái rầm" và được sắp xếp từ cao đến thấp.
 
 
Ảnh minh họa
 
Nam tính

Một chàng trai có cá tính vẫn hấp dẫn phụ nữ hơn những chàng trai nhút nhát, dè dặt.

Sự nồng nhiệt

Trong giao tiếp, sự nồng nhiệt pha lẫn sự dễ thương sẽ khiến chị em dễ xiêu lòng. Vì thế, nếu bạn nhiệt tình, biết lắng nghe thì chứng tỏ bạn biết quan tâm đến họ. Sự chung thuỷ thể hiện sự nồng nhiệt trong tình yêu, là mẫu người đàn ông lý tưởng mà mọi cô gái luôn tìm kiếm.

Tính khôi hài

Ăn nói có duyên và biết pha trò khiến người khác dễ cười khiến bạn dễ thu phục phái yếu. Vậy nên mới có câu: "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai".

Ánh mắt nhìn

Cặp mắt quyến rũ sẽ khiến biết bao trái tim phụ nữ "chết đuối".

Sự thanh lịch, ga lăng

Vẻ bề ngoài của phái mạnh cũng luôn được phụ nữ quan tâm và chú ý.

Bản tính dễ hòa đồng

Bản tính dễ hòa đồng với mọi người trong xã hội một cách tự nhiên sẽ gây được sự cảm mến, chú ý đối với phụ nữ.

Sự thông minh

Sự thông minh là một tính cách được chị em đề cao. Chẳng có gì chán khi được nói chuyện với một người "thông minh". Phụ nữ cảm nhận rất nhanh nhạy, chỉ cần qua cách nói chuyện cũng đoán được người đàn ông thông minh hay không?

Thành công về mặt xã hội

Địa vị của người đàn ông được thể hiện qua tài năng, uy tín của anh ta trong xã hội. Điểm này phụ nữ nào cũng thích nhưng không phải ai cũng sẵn sàng thú nhận.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC