Thế giới đàn ông

Mùi hương trên cơ thể người đàn ông là 'bùa yêu' với phụ nữ


Đàn ông ai cũng muốn mình trở nên hấp dẫn trong mắt của phụ nữ. Nhưng làm thế nào để hấp dẫn thì không phải ai cũng biết. Một người con trai tỏa ra mùi đàn ông sẽ là một người hấp dẫn. Vì thế mà phái mạnh hãy dùng chính mùi thơm cơ thể nam để tiếp cận các nàng khiến các nàng mê mẩn vì mùi hương đó.
 
 
Mùi đàn ông không tự nhiên mà có và cũng chẳng người phụ nữ nào lại thích một người đàn ông có mùi hương giống với người đàn ông khác. Bạn phải tạo ra mùi thơm của riêng bạn và đặc trưng cho chính bạn mà thôi. Để làm được như thế bạn cần lưu ý đến những làm dưới đây.

Tắm thường xuyên để mùi đàn ông không bị lẫn tạp hương

Tắm thường xuyên có nghĩa là bạn vệ sinh cơ thể sạch sẽ tối thiểu một ngày một lần để giúp cho cơ thể không có mùi hôi, mùi khó chịu.

Không cần phải tắm nhiều quá vì sẽ khiến cơ thể sinh bệnh không tốt.

Khi tắm có thể dụng xà bông hoặc nước tắm dành riêng cho nam giới để tẩy da chết, giúp da mịn màng, sạch mà thơm.

Mặc quần áo thấm hút mồ hôi để kiểm soát mùi trang phục
 
Bạn có thể gặp người mình thích ở bất cứ khi nào bất cứ đâu vì vậy hãy chuẩn bị phương án tác chiến từ trước.

Đặc điểm của nam giới là thường xuyên hoạt động nhiều vì thế sẽ hay đổ mồ hôi. Nếu bạn không trang bị cho mình những bộ quần áo thấm hút mồ hôi tốt thì cơ thể bạn sẽ bị dính mùi theo.

Hãy giúp cho mùi đàn ông của bạn luôn quyến rũ bằng cách mặc quần áo chất liệu thấm hút và nhanh khô thoáng mồ hôi. Việc kiểm soát những mùi hương không mong muốn cũng chính là cách tạo mùi thơm cơ thể cho nam giới.

Thay quần áo hàng ngày để mùi đàn ông không bị hiểu theo nghĩa tiêu cực
 
Quần áo được mặc cả ngày sẽ tích tụ bụi bẩn từ bên ngoài và mồ hôi từ cơ thể của người mặc.

Nếu không thay hàng ngày thì nó không chỉ tỏa ra mùi hương khó chịu mà còn khiến nam giới trở nên lôi thôi và luộm thuộm hơn.

Vì thế hãy thay quần áo hằng ngày, nếu không muốn trở nên tệ hại với một cơ thể bốc mùi nhé.

Sử dụng lăn khử mùi để đảm bảo mùi đàn ông không gây khó chịu
 
Chúng ta đã quá quen với mùi của cơ thể mình nên nhiều khi không nhận ra sự tồn tại của nó.

Khi cơ thể “nặng mùi” sẽ gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Hãy sử dụng ngăn khử mùi để cải thiện mùi hương cơ thể bạn giúp bạn không bị mất điểm trong mắt các nàng.

Sử dụng lăn khử mùi nên là một thói quen, ngay cả khi bạn không có mùi hôi cơ thể. Bởi trong những trường hợp đặc biệt như bạn hoạt động quá mức hoặc đang hồi hộp, mùi hôi ở những khu vực nhạy cảm sẽ toát ra mà bạn không thể kiểm soát được.

Tạo dựng mùi đàn ông riêng bằng cách đầu tư vào nước hoa và sử dụng chúng thật đúng cách

Để tạo ra mùi hương cho cơ thể nam giới phải cần đến nước hoa. Nước hoa có vô vàn chủng loại, bạn cần chọn ra một mùi hương bạn thích nhằm ghi dấu ấn  riêng cho mình.

Sau khi chọn được một loại nước hoa phù hợp bạn cũng phải biết cách sử dụng sao cho thật tinh tế để chúng phát huy được tác dung một cách tối đa.

Thông thường người ta sẽ xịt nước hoa ở 5 điểm như: sau tai, cổ tay, ngực, mặt trong khuỷu tay, mặt trong khuỷu chân. Sở dĩ phải xịt ở 5 điểm này vì đây là nơi có mạch máu hoạt động mạnh sẽ dễ dàng phát tán mùi hương.

Bạn không cần phải xịt hết cả 5 điểm vì nó sẽ gây mùi hương nồng hơn làm cho người đối diện cảm thấy khó chịu. Nếu muốn giữ mùi hương lâu hơn trên người thì nên xịt nước hoa sau khi tắm vì lúc này các lỗ chân lông mở nên dễ hấp thụ các hạt nước hoa.

Mùi hương trên cơ thể nam giới là công cụ để phái mạnh ghi dấu ấn với nữ giới. Có rất nhiều cách để tạo ra mùi thơm đặc trưng cho mình, quan trọng là mùi hương đó phải thật khác biệt. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tỏa mùi đàn ông để thả “bùa yêu” ngay thôi.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC