Thế giới đàn ông

Lý do đàn ông nên yêu người phụ nữ giàu cảm xúc


“Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai?” Không, qua rồi cái thời nông nổi ấy. Đừng yêu một người phụ nữ bốc lửa, hãy yêu một người phụ nữ giàu cảm xúc.
 
Tại sao lại là một người phụ nữ giàu cảm xúc?

Người giàu cảm xúc hiểu được cảm xúc của người khácVì bản thân vốn là người nhạy cảm, nên những người giàu cảm xúc có thể hiểu được cảm xúc của đối phương lúc “bình thường” cũng như lúc “thất thường” mà không hề trách cứ, giận hờn hay gây khó dễ. Ở bên cạnh một người phụ nữ như thế, không chỉ đàn ông mà ai cũng cảm thấy thoải mái. 
 
 
Họ cực kì tâm lý

Nếu bạn có một người giàu cảm xúc ở bên, đồng nghĩa với việc bạn có một “nhà tâm lý” miễn phí bên cạnh. Bạn không nhất thiết phải nói ra những điều khó diễn tả bằng miệng, họ sẽ tự “xâm nhập” vào trái tim bạn, khơi gợi bạn nói ra những điều chất chứa trong lòng. Ở bên những người như thế này, bạn cũng không cần gồng mình “làm cao” mà được thoải mái sống thật với lòng mình.

Họ dễ thích ứng với hoàn cảnh

Những người giàu cảm xúc dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh. Họ không có khái niệm chê bai, dè bỉu hay khó chịu khi phải sống không được như ý muốn. Họ cũng rất linh hoạt, điều này giúp họ tìm kiếm được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, bền vững.

Hiểu đối phương hơn cả chính người ấy

Một người phụ nữ nhạy cảm có thể biết được điểm mạnh và điểm yếu của đối phương. Gắn kết đời mình với người như vậy, bạn sẽ an toàn vì phía sau luôn có người kề cận. Điều này giống như “đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”.

Họ không cố gắng thay đổi bạn

Những người phụ nữ giàu ảm xúc sẽ không cố gắng thay đổi bạn. Họ không coi mình là trung tâm của vũ trụ, không buộc bạn làm theo ý mình chỉ vì muốn như thế. Những người này hiểu rằng trên đời này không có một mối quan hệ nào hoàn hảo tới mức độ, người này phù hợp hoàn toàn với người kia. Cái chính là tự bản thân chúng ta, mỗi người hãy biết tự gọt dũa sao cho phù hợp.

Người phụ nữ bên cạnh bạn là mẫu người như thế nào? Cô ấy có hội tụ đầy đủ các yếu tố như trên không? Thật tuyệt khi “sở hữu” một người vợ với đặc điểm tính cách như trên đấy, các ông chồng may mắn ạ.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC