Thế giới đàn ông

Lý do áo thun polo trở thành item bất hủ trong tủ đồ phái mạnh


Đối với những tín đồ thời trang, việc liên tục đổi mới tủ quần áo là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cũng có những item cổ điển trường tồn bền bỉ qua năm tháng nhưng không kém phần bùng nổ, điển hình là áo thun polo. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao đây vẫn là xu hướng thời trang bất hủ chưa từng hạ nhiệt?
 
 
Dù bạn là những quý ông thời thượng nắm bắt nhanh nhạy với các xu hướng thời trang nam, luôn chọn cho mình một bộ cánh vô cùng sành điệu bắt mắt hay là một tay chơi thời trang lão làng với tư duy cổ điển lịch lãm, chỉ cần có chung tình yêu đối với thời trang, BST áo thun polo Xuân-Hè 2019 của Giovanni chính là item dành cho bạn.
 
Những chiếc áo polo ra đời từ cuối thế kỷ 19 nhưng đến nay, những thiết kế ban đầu vẫn dường như còn được giữ nguyên và chưa từng bị lỗi thời. Được làm chủ yếu bằng chất liệu thấm mồ hôi nên rất tiện lợi, phù hợp với nhiều hoạt động dành cho nam giới cũng như các điều kiện thời tiết. Các xu hướng thời trang hiện đại với nhiều cải tiến về chất liệu cũng như thiết kế càng khiến chiếc áo polo trở nên rất mạnh mẽ và năng động. Nếu để ý, những chiếc áo polo của các thương hiệu cao cấp sẽ có chất liệu mềm mại có chức năng giữ dáng và điều hoà nhiệt cho cơ thể tốt nhất.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC