Thế giới đàn ông

Gợi ý cách mix-and-match trang phục đi biển


Đối với trang phục đi biển, một chiếc quần shorts bơi sẽ làm nên nhiều điều thú vị. Nó chẳng những thoải mái, nhẹ nhàng khi bơi lội, mà nó còn rất thời trang, phù hợp để ngồi nói chuyện hoặc dạo quanh bãi biển.
 
 
Về phần nửa trên, bạn có thể chuẩn bị một chiếc áo phông hoặc áo nỉ chui đầu. Áo trơn hoặc có sọc ngang thủy thủ đều phù hợp để đi biển. Nếu bạn muốn đón một chút ánh nắng hoặc nghịch nước thì có thể cởi trần với một chiếc khăn khoác trên vai. Nó sẽ giúp bạn lau khô khi lên khỏi mặt nước.
 
Một chiếc túi đựng những vật dụng cá nhân cũng rất cần thiết. Bạn có thể mang theo kem chống nắng, xà phòng, khăn bông… bỏ vào túi tote vải cavas vô cùng thuận tiện. Tuy nhiên, hãy đảm bảo chiếc quai của túi đủ dài để bạn có thể mang trên vai. Nhớ là đừng mang túi trên cánh tay nhé!
 
Khi đi biển, ngoài sandals hay dép xỏ ngón thì giày espadrilles là sự lựa chọn nâng cấp hình ảnh tuyệt với. Bạn cũng có thể mang theo một đôi dép để thay thế. Vì chúng cho phép bạn tham gia những hoạt động bãi biển một cách thuận tiện.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC