Thế giới đàn ông

Đàn ông và những đôi giày sáng bóng


Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra sắp tới, vậy nên sự sẵn sàng là cần thiết của một người đàn ông. Luôn mang một đôi giày sạch sẽ và sáng bóng là điều đầu tiên.
 

Có rất nhiều châm ngôn hiền triết được tìm thấy trong bộ phim “The Shawshank Redemption”. Tuy nhiên, có một chi tiết mà bộ phim đã nhầm: mọi người đều để ý đến đôi giày của bạn (đặc biệt là phụ nữ).
 
Sự thật là chẳng ai dành một khoảng thời gian khổng lồ để nhìn chằm chằm vào giày của bạn cả, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về số lần bạn nhìn vào chính đôi chân của mình.
 
Khi bạn nhìn xuống và thậm chí có thể nhìn thấy cả hình ảnh phản chiếu của bạn trên đôi giày của mình, điều đó mang lại cho bạn cảm giác hài lòng, tăng cường sự tự tin và một số điểm nhấn trong bước đi.
 
Có quá nhiều người đàn ông diện một chiếc quần âu đẹp đẽ và chiếc áo sơ mi được là ủi cẩn thận, nhưng sau đó lại phá hỏng tổng thể bằng một đôi giày xước.
 
Nên nhớ, một đôi giày sạch và sáng bóng sẽ kéo toàn bộ diện mạo của bạn hoà hợp lại với nhau.
 
Vì vậy, nhiệm vụ của bạn ngày hôm nay là đánh bóng đôi giày của mình.
 
Lấy tất cả các đôi giày mà bạn sở hữu và cho chúng một tình trạng tươm tất nhất.
 
Bạn sẽ không bao giờ biết khi nào mình cần phải mang một đôi giày, và Menback cá là bạn cũng không muốn phải rơi vào tình huống khi đã sẵn sàng trước thềm một cuộc họp quan trọng nhưng chợt nhận ra rằng đôi giày của mình không đủ điều kiện để gặp gỡ đối tác.
 
Có một tủ quần áo đầy những đôi giày sáng bóng đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng cho bất cứ dịp nào.
 
Ngoài ra, đánh giày là một loại hoạt động yên tĩnh, lặp đi lặp lại có thể giúp bạn xoa dịu tâm trí và giải tỏa căng thẳng.
 
Bạn không cần một bộ dụng cụ đánh giày sang trọng để làm điều này. Chỉ cần hộp xi đánh giày và một vài miếng giẻ là có thể hoàn thành công việc.
 
Bạn có thể tìm thấy xi đánh giày ở hầu hết các cửa hàng giày và cửa hàng tạp hóa với giá vài chục ngàn một hộp.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC