Thế giới đàn ông

Đặc điểm chung của những chàng trai thu hút


Chắn hắn khi nhìn thấy từ THU HÚT thì nhiều anh em sẽ liên tưởng tới những yếu tố như: ngoại hình, tài chính, phong cách, trải nghiệm, lối sống,… Điều này không sai, sự thu hút thực sự được kết hợp và phát triển từ những yếu tố trên. Tuy nhiên, bài viết ngày hôm nay sẽ không đề cập nhiều đến những yếu tố đó, mà tôi muốn đề cập đến những yếu tố mang tính TÂM LÝ nhiều hơn, vì những yếu tố mang tính tâm lý sẽ là chìa khóa khai mở, giúp chúng ta đạt được nhiều hơn những giá trị thực tế trong cuộc sống.
 
 
Những anh chàng thu hút
 
Cái gốc rễ đầu tiên của một GÃ THU HÚT đó chính là cách anh ta nhìn nhận và chấp nhận những mặt hạn chế của mình. Coi nó như những vết mực xăm dính chặt vào bản thân mình, việc của anh ta không phải là tìm cách che dấu nó đi, mà là tìm cách biến nó trở nên thật ngầu. Một gã thu hút sẽ không ngại ngần bộc lộ rằng mình đã dấn thân và trải qua vô vàn thất bại trong cuộc sống, không ngại bộc lộ rằng mình trong quá khứ từng là một gã trai tầm thường và đầy loser, không ngại ngần bộc lộ rằng đã từng trải qua cảm giác nghèo đến nỗi không có đủ tiền để ăn một suất cơm bụi. Hay đơn giản rằng anh ta hiểu được rằng những thứ hạn chế, những thứ ngu dại ở quá khứ chính là cái giúp định hình lên người đàn ông bây giờ, nên chấp nhận nó là chuyện phải làm trước khi muốn bản thân thay đổi tích cực hơn.
 
Vậy nên, nguyên tắc đầu tiên là ĐỪNG CỐ GẮNG GẮN CÁI MÁC HOÀN HẢO CHO MÌNH, những gã KHÔNG DÁM CHẤP NHẬN khuyết điểm của bản thân sẽ là một kẻ kém tự tin, kém an toàn, và kém giá trị. Ngược lại, những người đàn ông CHẤP NHẬN những khuyết điểm của bản thân, hay tôi gọi họ là những gã “không hoàn hảo” lại cực kỳ có sức thu hút đối với người đối diện. Một gã trai như vậy sẽ luôn đặc biệt, anh ta sừng sững, một tính cách, một nội tâm đầy độc lập, gã trai đó khác biệt hoàn toàn so với những gã khác. Hắn ta sở hữu một trái tim quả cảm đã nhiều lần trải qua tổn thương, thất bại, và không ngại ngần phô diễn những điều đấy ra, đó là thứ khiến hắn ta trở nên thu hút.
 
Điều bí mật thứ hai của một gã trai thu hút chính là sự TRUNG THỰC, anh em không nghe nhầm đâu, đó chính là sự trung thực.
 
Một thằng đàn ông có sự trung thực tức là anh ta có sự tự tin trong mình, có sự dũng cảm đủ mạnh mẽ để chịu trách nghiệm cho những gì mình dám nói ra, và có sự hiểu biết để nói ra những thứ còn hạn chế của người khác. Dù không phải lúc nào cũng phải thể hiện hết những gì mình muốn nói ra, nhưng đừng biến mình trở thành một kẻ “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”. Những gã trai thiếu sự trung thực, tức là những gã trai thiếu sự tự tin, thiếu sự mạnh mẽ, và thiếu cả sự an toàn nữa. Là một người ĐÀN ÔNG, hay là một người PHỤ NỮ, liệu có ai có thể cảm giác tin tưởng và trông đợi vào một kẻ thiếu sự trung thực không?, tôi chắc chắn là không thể nào.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC