Thế giới đàn ông

Cách phối sơ mi trắng chuẩn mực cho đàn ông


Áo sơ mi trắng là món thời trang quen thuộc nhất của con người, cả nam lẫn nữ. Đơn giản, đa năng và mẫu mực của sự lịch lãm lịch lãm, trang phục này hợp môi trường văn phòng đến những nơi quán xá.
 
 
Trong lịch sử đây được xem như một biểu tượng của sự giàu có và sự khác biệt (cổ áo trắng thường tượng trưng cho giới quý tộc) áo sơ mi trắng vẫn giữ được sự hấp dẫn đỉnh cao của chúng, đặc biệt là khi mặc đúng cách. Sự phổ biến của áo sơ mi trắng ngày nay đặt ra bài toán khó thách thức bạn cần phải nổi bật khi xuất hiện trong tác phẩm kinh điển này.
 
Áo sơ mi trắng với quần jean
 
Đây là mánh khóe lâu đời nhất trong cuốn sách hướng dẫn mặc đẹp, quần jean với áo sơ mi trắng chuẩn, nét kết hợp giữa sự tinh tế và mát mẻ. Bạn có thể đi nhiều kiểu và màu giày, từ sneaker cho tới những đôi giày boot màu chàm, đây là một sự kết hợp hoạt động hiệu quả.
 
Như thường thấy với sự đơn giản, điểm nhấn nằm trong các chi tiết. Chọn áo sơ mi phù hợp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn chỉ đơn giản là cập nhật áo phông và quần jean thông thường của bạn, áo sơ mi giản dị hơn là một lựa chọn tuyệt vời. Vào tiết trời hơi lạnh, bạn có thể chọn một chiếc áo choàng khoác ngoài một chiếc poplin trơn - tốt nhất là có cổ áo cài nút. Điều này sẽ ngăn cổ áo trượt quanh cổ bạn và giúp chiếc áo ngang ngắn trên vai bạn.
 
Nếu bạn đang muốn sử dụng combo quần jeancho một bữa tối đẹp và lãng mạn, hãy chọn một chiếc áo vừa vặn với một kiểu dệt dày. Độ tinh tế và khít sợi sẽ giúp nâng cao chất liệu denim và tạo ra cảm giác lịch sự hơn cho set đồ này.
 
Áo sơ mi trắng với bộ đồ suit
 
Sơ mi trắng là hoàn hảo cho set đồ với cà vạt và túi vuông, khá phổ biến. Đối với set đồ này, không có gì đánh bại một bộ suit hải quân hoặc màu xám với một chiếc áo sơ mi trắng  vải sateen.
 
Nhưng bắt đầu từ đâu? Đôi khi mua một chiếc áo sơ mi công sở màu trắng thật sự đẹp có thể khiến bạn có cảm giác như như tìm một cây kim trong đống cỏ khô, quá nhiều lựa chọn nhưng chiếc áo có phẩm chất tinh tế thì vô cùng ích. Tuy nhiên, có một vài thông số chính có thể làm cho trải nghiệm bớt khó khăn hơn một chút (và sẽ gây ấn tượng với mọi nhân viên bán hàng mà bạn gặp).
 
Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy quan trọng chỉ số và số đo. Bất kỳ outfitter tốt nào cũng bắt đầu bằng việc đo cổ và sau đó di chuyển đến thân. 
 
Áo sơ mi trắng với quần short
 
Không có gì phù hợp với "mùa hè" hơn một chiếc áo sơ mi vải lanh trắng và một chiếc quần short Bermuda. Một yếu tố chính để tạo nên vẻ ngoài chàng trai mùa hè sành điệu và phong cách. Đi cùng một vải lanh Pháp chất lượng cao có một số vấn đề về trọng lượng. Trong lượng áo sẽ phát triển các nếp nhăn nhẹ nhàng theo thời gian và mang lại cho bạn vẻ ngoài ám sự bất cần.
 
Áo sơ mi vải lanh cũng là một cơ hội tuyệt vời để chơi với các chi tiết, cho dù nó đang thử nghiệm với cổ áo phổ thông, thử túi áo ngực hoặc thậm chí là nhúng tay áo ngắn (không dành cho người không có gu ăn mặc tốt). 
 
Một chiếc áo sơ mi trắng trơn đơn giản với quần chinos chỉ là một trong những vẻ ngoài buồn tẻ nhất mà bạn có thể nghĩ tới. Nhưng bạn vẫn có thể có cách biến hóa thú vị hơn cho một bộ trang phục công việc, biến nó thành một cái gì đó đặc biệt. Một gợi ý là kết hợp một chiếc Oxford trắng với quần vải lanh có thắt lưng màu ô liu.
 
Ngoài ra, sự đơn giản của áo sơ mi trắng mang đến cơ hội vô hạn về kiểu dáng và kiểu quần. Tại sao không sử dụng điều này như một cơ hội để thử áo sơ mi trắng in hình hoặc một cái gì đó táo bạo hơn? Các quý ông dưới đây làm cho một trường hợp mạnh mẽ hóa những item cổ điển khác, chẳng hạn như phối áo với quần chinos sọc đen và trắng.
 
Giày trắng phù hợp
 
Đôi giày bạn kết hợp với áo sơ mi trắng phụ thuộc hoàn toàn vào phần còn lại của trang phục và nơi bạn đang đi. Để đi chơi đêm, quý ông có thể cân bằng một chiếc áo sơ mi trắng và quần hải quân với một vài đôi giày thể thao màu trắng trơn Oliver Cabbell hoặc thậm chí là một đôi Stan Smiths.
 
Tuy nhiên, nếu bạn muốn trông chất chơi hơn hãy tìm đến các thương hiệu loafer da lộn, điểm tua rua màu đậm.
 
Cách chăm sóc áo sơ mi trắng
 
Không có gì tệ hơn một chiếc áo sơ mi trắng mà không phải màu trắng. Và mặc dù điều này nghe có vẻ rõ ràng, nhưng rất dễ để chiếc sơ mi trắng của bạn trở nên cũ kỹ.
 
Để ngăn chặn điều này, chỉ có một từ bạn cần biết; chất tẩy trắng. Nước tẩy sẽ đảm bảo chiếc sơ mi trắng của bạn trông tươi tắn và duy trì một màu trắng thực sự - không phải màu xám khó chịu.
 
Thế nhưng cần nhớ: Áo sơ mi trắng có màu sắc "lão hóa" theo tuổi tự nhiên - đặc biệt là trong các khu vực cổ áo và xung quanh cánh tay. Nếu bạn nhận thấy rằng những đốm này bắt đầu có màu vàng, hãy thay thế nó bằng một chiếc áo mới.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC