Thế giới đàn ông

Cách phối đồ ăn gian chiều cao cho anh chàng thấp


Cách phối đồ cho người thấp luôn được cho là nhiệm vụ khó khăn, nhưng khi đã nắm rõ trong tay những quy tắc mix đồ thì việc khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua. Một vài gợi ý về cách phối đồ thời trang nam cho người thấp sẽ giúp bạn có được hướng đi đúng đắn cho bản thân mình đấy, cùng khám phá ngay thôi nào.
 
 
1. Nguyên tắc trong cách phối đồ cho người thấp
 
-Đừng tham quá nhiều chi tiết khi mix quần áo, hãy nhớ sự đơn giản luôn là “vua” của ngành thời trang.
 
-Hãy chọn màu áo sáng và quần màu tối
 
-Đừng bao giờ quên mình là chàng hoàng tử bé nhỏ để có thể chọn được chiếc áo khoáng phù hợp với cơ thể. Áo cardigan, áo ghile, áo len mỏng … là sự lựa chọn hoàn hảo.
 
-Tóc: mái tóc được ví von là chiếc vương miện của nam giới. Hãy chọn và tạo kiểu tóc phù hớp dáng người, khuôn mặt và nước da của bạn.
-Vết bẩn là lỗi nghiêm trọng nhất trong thời trang, bạn chỉ đẹp và cuốn hút khi cơ thể sạch sẽ từ đầu xuống chân, từ trong ra ngoài.
 
-Không mặc các loại blazer và cardigan có quá ba chiếc khuy áo. Số lượng khuy càng nhiều, càng khiến người đối diện chú ý đến chiều dài cơ thể bạn. Các loại có hai hàng khuy cũng nên tránh xa. Bên cạnh đó, chiều dài áo khoác, blazer nên vừa đủ che vòng ba.
 
-Nguyên tắc bất di bất dịch trong cách phối đồ cho người thấp là hãy tránh các loại quần cạp trễ bởi chúng khiến chân trông ngắn hơn bình thường. Những thiết kế có nhiều túi, phần xếp ly quanh hông cũng nên hạn chế mặc vì nó làm cơ thể bè ngang và lùn. Độ dài các loại quần nói chung, chỉ nên vừa đủ che phần tất.
 
-Đừng bao giờ sử dụng các loại cà vạt dạng nơ thông thường. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc cà vạt hẹp, có hoạ tiết chéo.
 
-Với giày, nên ưu tiên các loại có đế dày hoặc nhiều lớp độn bên dưới. Bạn có thể tự sắm một cặp lót độn giày để cải thiện chiều cao nhưng cần chú ý phải mua giày rộng hơn bình thường để chân không bị kích.
 
2. Màu sắc cần chú ý khi phối đồ cho chàng “nấm lùn”
 
Những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt hay tím hồng … là màu phù hợp đối với các chàng nấm có nước da ngăm đen. 
Tránh những gam màu quá nổi bật như vàng, đỏ, cam … ngoài ra những gam màu tối cũng không phải là gam màu của bạn vì chúng sẽ khiến da bạn xỉn hơn và sẽ khiến vóc dáng của bạn thu nhỏ hơn.
 
3. Gợi ý một số cách phối đồ cho người thấp
 
-Sơ mi Body 
 
Trong cách phối đồ cho người thấp thì sơ mi Body dáng hơi ôm (nhưng không phái bó sát người) với chất vải thô là lựa chọn số một cho bạn. Trang phục này có thể đóng thùng cùng quần tây hoặc phối cùng quần thô nhé.
 
-Áo pull có cổ
 
Để diện trang phục này đẹp, tôn dáng thì bạn nên mĩ cùng jeans, kaki và nhớ chọn họa tiết kẻ bản lớn để trông “có da có thịt hơn” nha.
 
-Mix cùng gile
 
Cách thông thường khi nghĩ đến cách phối đồ cho người thấp với gile chúng ta thường nghĩ ngay đến việc mix áo pull  nhưng hôm nay Duy Nguyễn sẽ đổi gió cho bạn bằng style quen thuộc với chiếc áp sơ mi cổ điển phối cùng gile phá cách.
 
Khi diện trang phục này bạn đừng quên những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, vòng tay … để tạo điểm nhấn cũng như tăng độ các tính nha.
 
-Mix cùng cardigan
 
Cách phối đồ cho người thấp luôn được cho là nhiệm vụ khó khăn, nhưng khi đã nắm rõ trong tay những quy tắc mix đồ thì việc khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua. Phối áo sơ mi quen thuộc cùng chiếc áo cardigan vào những ngày trở gió vừa hợp dáng người, thời trang kèm theo thời tiết. Hãy lưu lại để có dịp thì diện gu thời trang này nha. 
 
(Tổng hợp nhiều nguồn)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC