Thế giới đàn ông

Cách mix đồ nam với hoạ tiết rằn ri


Họa tiết Camouflage hay còn gọi là hoạ tiết rằn ri lấy cảm hứng từ quân đội đã trở nên sành điệu qua nhiều biến tấu của các NTK thời trang. Dưới đây là gợi ý 5 cách mix đồ nam với hoạ tiết rằn ri.
 
 
 
Không giống như những họa tiết khác, bạn có thể mặc T shirt với họa tiết camos mà không cần quá lo lắng liệu chúng có phù hợp với mùa hay thời tiết hay khôgn. Nếu họa tiết hoa lá (floral) mang lại không khí mùa hè sống động thì bạn có thể chọn hoạ tiết rằn ri camo cho bất cứ lúc nào trong năm.
 
Không chỉ dừng lại ở hoạ tiết rằn ri nguyên bản, các NTK thời trang còn sử dụng kỹ thuật thiết kế đồ hoạ kỹ thuật số để khiến những hoạ tiết này trông mới mẻ và hiện đại hơn.
 
Cách mix đồ nam với hoạ tiết rằn ri cơ bản nhất là kết hợp cùng quần và giày đơn giản, màu trơn với những sắc màu trung tính bởi họa tiết rằn ri vốn đã rất nổi bật.
 
2. Tạo phong cách nam tính và bụi bặm với áo khoác rằn ri
 
Những chiếc áo khoác có họa tiết rằn ri hay những chiếc áo sơ mi oversize họa tiết là lựa chọn tuyệt vời để để mix đồ theo kiểu layer, đặc biệt khi thời tiết đang chuyển giao từ hạ sang thu. Khi chọn kiểu áo khoác này, bạn vẫn nên nhớ nguyên tắc chỉ nên có món đồ có hoạ tiết rằn ri. Chỉ cần một chiếc áo T- shirt trắng cổ tròn bên trong, một chiếc quần chinos slim-fit chi là đủ cho một hình ảnh cực chất theo phong cách hip-hop.
 
3. Cách mix đồ nam tính và trẻ trung với quần shorts rằn ri
 
Nếu bạn không muốn mình trông quá nặng nề với một chiếc quần dài có hoạ tiết rằn ri như trong quân đội thì có thể thử nghiệm một chiếc quần short họa tiết này. Hãy kết hợp quần short với một chiếc áo phông Oxford cổ điển, một đôi giày trắng hoặc đen. Tất cả sẽ đem lại một hình ảnh không quá gai góc mà vẫn rất năng động mạnh mẽ.
 
4. Những món phụ kiện có hoạ tiết rằn ri
 
Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn trong một set đồ toàn màu monochrome, hãy nghĩ đến những phụ kiện mang họa tiết rằn ri. Chỉ cần một chiếc mũ bucket, hay một chiếc balo cũng đủ làm nên tổng thể một set đồ thú vị với điểm nhấn đơn giản mà ấn tượng.
 
5. Phong cách cá tính và sành điệu với áo Bomber rằn ri
 
Chiếc áo khoác kiểu Bomber jacket cũng có nguồn gốc từ quân đội giống như họa tiết rằn ri. Cách mix đồ nam kết hợp của kiểu dáng áo bomber họa tiết rằn ri với áo sơ mi và quần chinos ống thon sẽ tạo nên một vẻ ngoài sành điệu nhưng vẫn rất nam tính.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC