Thế giới đàn ông

Cách lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người tam giác ngược


Đàn ông có dáng người tam giác sẽ có phần vai rộng hơn phần hông. Dáng người này thường là kết quả của việc di truyền cấu trúc xương hoặc nhờ vào tập luyện. Đây được xem là dáng người lý tưởng vì hầu hết trang phục đều được thiết kế theo kiểu này.
 
 
Cẩn thận trong việc lựa chọn trang phục may sẵn
 
Mặc dù hầu hết trang phục đều được thiết kế theo dáng người tam giác ngược, tuy nhiên, các nhà thiết kế sẽ dựa trên số đo lý tưởng của những anh chàng thường xuyên tập luyện thể thao. Chính vì vậy, nếu không cân nhắc và lựa chọn những trang phục phù hợp, bạn có thể bị “chìm” giữa biển quần áo với số đo quá khổ với cơ thể.
 
Biết cách “khoe” cơ thể vừa đủ
 
Vì dáng người lý tưởng nên đương nhiên không ít anh chàng chạy theo những item ôm sát nhằm khoe triệt để dáng người “đẹp như mơ” của mình. Với quy tắc này, tôi chỉ muốn nhắc bạn cần tiết chế trong việc kết hợp quá nhiều những item “vừa khít” trong cùng một set trang phục. 
 
Với bờ vai vững chãi sẵn có, bạn nên lựa chọn những thiết kế suit không có đệm vai, suit 2 mảnh (2-piece suit) cùng những mẫu áo sơ mi vừa vặn, không cần thiết phải là những chiếc áo ôm triệt để cơ thể của bạn.
 
Bạn không cần phải cố tỏ ra cho mọi người biết mình có một dáng người hoàn hảo, thay vào đó, hãy chọn những trang phục vừa vặn và thanh lịch nhằm khéo léo cho những người xung quanh phải bị thu hút bởi hình thể của bạn.
 
Lựa chọn thiết kế quần mang lại tính cân đối
 
Với dáng người này, những thiết kế quần ôm sát như skinny chỉ càng khiến bạn mất cân đối khi phần cơ thể phía trên lớn hơn đôi chân của bạn quá nhiều. Thay vào đó, những chiếc quần với thiết kế ống thẳng từ trên xuống dưới giúp bạn che đi đôi chân mảnh mai của mình, đồng thời, tổng thể trang phục cân đối và hài hoà hơn rất nhiều.
 
Tránh những họa tiết rườm rà
 
Hoạ tiết giúp bạn dễ dàng nổi bật và gây chú ý hơn, tuy nhiên, với dáng người tam giác ngược, việc dùng hoạ tiết là điều không cần thiết, chưa kể đến việc những hoạ tiết rườm rà có thể khiến nửa cơ thể phía trên của bạn trở nên nặng nề hơn. Những chiếc áo sơ mi đơn giản đơn sắc giúp bạn sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và mang lại hiệu quả thị giác cao hơn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC