Thế giới đàn ông

Cách lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người hình chữ nhật


Những anh chàng sở hữu dáng người hình chữ nhật thường có số đo ba vòng gần như bằng nhau nên trông họ khá mảnh khảnh và mong manh.
 
 
Áp dụng những quy tắc ngược với dáng người tam giác ngược
 
Lời khuyên đơn giản nhất cho những anh chàng thuộc nhóm người này là hãy làm ngược lại những quy tắc lựa chọn trang phục được áp dụng với dáng người tam giác ngược, bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài điển trai mà không lo sợ những khuyết điểm cơ thể bị lộ ra quá nhiều.
 
Khi lựa chọn trang phục, bạn cần nhớ quy tắc nhấn mạnh vào phần vai và ngực. Điều này có nghĩa là bạn nên lựa chọn những mẫu áo có phần đệm vai, những hoạ tiết trên ngực áo và chiếc thắt lưng da cứng cáp nhằm đánh lừa thị giác rằng bạn sở hữu dáng người chữ V thật sự.
 
Phụ kiện
 
Những anh chàng sở hữu dáng người hình chữ nhật thường rất khó thu hút được sự chú ý của người khác, nhất là sự chú ý ở phần vai. Vì vậy, để gây nhiều ấn tượng ở một bờ vai vững vàng, bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm. Khăn cài túi áo (pocket square), cà-vạt bản lớn, khăn quàng cổ, kẹp và vạt hoặc thậm chí là những kiểu ve áo (lapel) được may rộng cách điệu đều là những lựa chọn giúp đôi vai của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
 
Trang phục nhiều layer
 
Mix&match trang phục nhiều layer là cách nhanh nhất để bạn có thể “cộng” thêm khối lượng cho cơ thể của mình. Lựa chọn những thiết kế áo len hoặc sweater có đường viền cổ mix cùng sơ mi là kiểu mix layer dễ vận dụng nhất đối với cánh đàn ông.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC