Thế giới đàn ông

Cách lựa chọn trang phục đến những đêm nhạc yêu thích của bạn


Dưới đây là những cách lựa chọn trang phục khi bạn muốn tham gia một đêm nhạc yêu thích của mình.
 

Mặc gì đến dự một đêm nhạc Pop
 
Một đêm nhạc pop cho phép bạn ăn mặc theo cách bạn muốn; kỳ quặc, nhiều màu sắc hay tông màu tối, sự lựa chọn hoàn toàn là của bạn! Đôi khi sự đơn giản là chìa khóa, vì vậy hãy chọn áo phông và quần jean, với áo khoác hoặc áo len thoải mái để tạo layer tối ưu. Điều quan trọng là để cá tính của bạn tỏa sáng, vì vậy hãy chọn thứ gì đó thể hiện phong cách của bạn. Về giày, hãy chắc chắn rằng bạn đang mang một đôi giày cho phép bạn đứng vững trên đôi chân của mình trong một thời gian dài để bạn luôn cảm thấy thoải mái khi nghe nhạc sống.
 
Mặc gì đến một đêm nhạc ngoài trời
 
Bất kể mùa nào, các buổi hòa nhạc ngoài trời đều yêu cầu trình độ chuyên môn cao về layering. Bắt đầu với áo phông cơ bản hoặc áo sơ mi cài cúc, mặc quần thoải mái như quần jean hoặc quần chinos. Tránh mang những đôi giày yêu thích của bạn vì chúng rất có thể sẽ bị bẩn và nhớ mang theo áo khoác hoặc áo ấm. Nếu bạn đến một buổi biểu diễn ngoài trời vào mùa đông, bạn nên mang theo một đôi giày cao gót hoặc giày mà bạn không ngại bị dính bùn đất.
 
Mặc gì đến một đêm nhạc Rock
 
Khi nói đến việc tham dự một đêm nhạc rock, có một thứ bạn cần phải tạo ra tuyên bố thời trang đó là một chiếc áo khoác da. Tất nhiên, đây vốn là một lựa chọn hiển nhiên, vì vậy bạn luôn có thể chọn một chiếc áo khoác denim tối màu nếu bạn muốn thứ gì đó nhẹ nhàng hơn. Bên dưới, bạn có thể mặc một chiếc quần jean và áo phông in tên ban nhạc mà bạn đang xem hoặc thứ gì đó có hình in lớn ở mặt trước. Màu tối là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho một đêm nhạc rock nhưng hãy phối với một bộ quần áo màu trắng hoặc đỏ để làm nổi bật mọi thứ. Hoàn thiện kiểu dáng với một đôi giày Dr Marten hoặc giày thể thao.
 
Mặc gì để tham gia một đêm nhạc Rap
 
Bạn hãy kết hợp sự thoải mái và phong cách khi đến một đêm nhạc rap. Bạn hãy nghiêng về màu sắc tươi sáng và quần áo rộng rãi, thoải mái như quần thể thao và áo hoodie. Áo phông, giày thể thao và quần áo quá khổ là lựa chọn tuyệt vời cho một đêm nhạc rap; bạn có thể chọn mặc màu sáng hoặc chọn màu tối hơn nếu muốn. Miễn là bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ có thể rap suốt đêm!
 
Mặc gì đến một đêm nhạc Hip Hop
 
Tương tự như một đêm nhạc rap, hip hop là sự kết hợp giữa sự thoải mái và thời trang. Bạn hãy bám sát những gam màu tối hơn và chọn quần áo rộng rãi nhưng vẫn phong cách. Điều này có thể bao gồm một chiếc áo khoác quá khổ, quần chinos và giày thể thao thoải mái. Các mặt hàng thời thượng như rằn ri, màu neon và thương hiệu lớn là những thứ dễ dàng để mua nếu bạn không chắc chắn phải mặc gì. Cũng đừng ngại trang bị thêm một chút như dây chuyền, mũ len và túi đeo thắt lưng là một cách tuyệt vời để kết hợp trang phục của bạn.
 
Mặc gì đến một đêm nhạc Rock Metal
 
Tương tự như rock, các đêm nhạc rock metal có một bộ đồng phục đi kèm. Da, màu tối, ủng hầm hố và một số phụ kiện kim loại là những thứ cần thiết để mặc đến một đêm nhạc rock metal. Kết hợp với những màu tối hơn, một chiếc quần jean và áo phông có logo hoặc ban nhạc yêu thích của bạn là cơ sở tuyệt vời để bắt đầu. Nếu muốn, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác da và ủng để hoàn thiện kiểu dáng. Về phụ kiện, kim loại và dây chuyền là lựa chọn tốt nhất cho bạn; trang phục như quần jean rách hoặc giày xước cũng rất tuyệt.
 
Mặc gì đến một Lễ hội âm nhạc
 
Lễ hội âm nhạc là một nơi hoàn hảo để thử nghiệm các loại trang phục của bạn. Đầy màu sắc, tươi sáng và táo bạo, không có câu trả lời sai khi nói đến trang phục lễ hội. Bạn có thể chọn mặc đồ đơn giản như áo phông trơn, quần short và giày thể thao; đó là một lựa chọn lý tưởng cho lễ hội đầu tiên của bạn. Nếu bạn không ngại nổi bật một chút, hãy chọn các họa tiết xung đột, màu sắc tươi sáng và các họa tiết nhiệt đới. Đảm bảo những gì bạn đang mặc phù hợp với thời tiết; nếu trời nóng, hãy mặc quần áo mát mẻ và không quá dày. Đừng quên mang theo túi xách hoặc thắt lưng để bạn có thể giữ an toàn cho các vật dụng của mình; mũ đội đầu là lý tưởng để ngăn chặn tình trạng cháy nắng và kiệt sức, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc có khoảng thời gian tuyệt vời nhất.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC