Thế giới đàn ông

Cách chọn quần bơi nam theo từng vóc dáng


Một chiếc quần bơi được cho là đẹp, ngoài yếu tố thời trang và hợp mốt, quan trọng hơn chính là sự vừa vặn, làm tôn lên vóc dáng người mặc.
 
 
Điều đó giúp tăng thêm sự tin, thoải mái ngụp lặn trong những bể bơi mát lạnh, hay trầm mình vào biển cả bao la. Thực tế quần bơi nam khá đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc quần bơi phù hợp nhất với chiều cao và cân nặng.
 
Dáng người cao và có cơ bắp
 
Cao trên 1,7m, thân hình cân đối và săn chắcvới bờvai rộng, ngực nở nhờ việc chăm chỉ tập gym, chúc mừng bạn đã sở hữu dáng vóc cực kì lý tưởng. Bởi thân hình này phù hợp với mọi kiểu dáng quần.Nếu bạn có lànda rám nắng thì hãy chọn đồ sáng màu, táo bạo hơn thì chọn quần họa tiết paisley chẳng hạn.
 
Dáng cao, gầy
 
Nếu bạn cao trên 1,7m và mảnh khảnh, quần đùi bơi là lựa chọn tốt nhất. Độ dài quần khoảng 20 đến 25cm là vừa vặn, miễn là quần dài trên gối. Quần ống ôm đứng là phù hợp nhất với nam giới dáng người cao gầy. Bạn nên tránh xa quần kẻ sọc vì họa tiết kiểu này sẽ làm bạn càng thêm gầy và lom nhom. Nếu da trắng, đừng ngại thử màu trung tính, những ai có làn da rám nắng lại hợp với đồ bơi sáng màu.
 
Dáng cao và đậm người
 
Bạn nên chọn quần đùi dáng dài, màu tối, rộng rãi thoải mái. Nếu vùng đùi không được săn chắc thì nên tránh quần bơi túi hộp. Sọc dọc hoặc họa tiết nhí sẽ giúp che đi khuyết điểm ngoại hình của bạn. Tuyệt đối tránh quần dáng trunk, speedo brief và thong.
 
Thấp nhưng săn chắc
 
Dáng quần bơi phù hợp với đàn ông thấp nhưng có cơ bắp là quần đùi trunk hay boxer. Quần nên ngắn hơn 15cm để kéo dài thêm đôi chân của bạn. Tránh quần đùi dài và rộng vì chúng làm bạn trông càng thấp. Ưu tiên chọn họa tiết kẻ sọc dọc để tạo hiếu ứng ăn gian chiều cao.
 
Dáng người thấp, gầy
 
Loại quần bơi nam phù hợp với dáng vóc thấp và gầy là quần dáng trunk hoặc quần đùi ngắn ống đứng. Tránh chọn quần có họa tiết to bản vì chúng gây cảm giác bạn lọt thỏm trong đồ bơi, nên chọn họa tiết nhí, sọc kẻ tương đồng.
 
Thấp và đậm người
 
Nếu thấp và đậm người, lựa chọn phù hợp cho bạn là quần đùi ngắn. Quần chun hay quần đai cài khuy tùy sở thích cá nhân. Với quần chun, nếu vùng bụng chật để lộ mỡ thừa, bạn nên tăng thêm một size. Hãy chọn màu tối sẫm, chúng mang lại cảm giác thon gọn hơn.
 
Lời khuyên chung
 
Chọn quần bơicó chất liệu tốt: Quần có chất liệu cottongiúpngười mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt,khô nhanh, lâu mất màu và không mất dáng. Quần bơi nam hiện đại còn được đánh giá độ chống nắng SFP.
 
Giặt sạch sẽ:Dù đồ bơi của bạn được làm bằng chất liệu gì, nhớ hãy giặt chúng thật kĩ, tránh hóa chấtchlorine từ bể bơi hay muối từ nước biển phá hỏng sợi vải.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC