Thế giới đàn ông

Biến hóa với 5 kiểu áo khoác kinh điển mùa Đông


Mùa Đông sẽ không còn là mùa Đông đúng nghĩa trong con mắt của những tâm hồn mộ điệu nếu thiếu đi sự chơi đùa đa dạng của những kiểu áo khoác. Nam tính bụi phủi, thanh lịch điệu đà hay sang trọng cổ điển?
 
Dù phong cách của bạn là gì thì chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tạo dựng phong cách thời trang hiệu quả cùng những kiểu áo khoác kinh điển mùa Đông.
 
1. Áo Măng-tô (overcoat) màu camel
 

 
Như các bạn đã biết, đây là loại áo kinh điển vào mùa Đông, được phái mạnh phương Tây ưu ái lựa chọn. Áo khoác măng tô mang lại sự tinh tế và vẻ ngoài lịch lãm, đậm chất cổ điển của những năm tập niên 70 80. Trong những năm gần đây, các thương hiệu cũng dần quan tâm hơn cho nhóm khách hàng châu Á mà đặc biệt là những khu vực nhiệt đới mà điều chỉnh lại phom dáng lẫn độ dày chất liệu, điều này khiến chiếc áo phù hợp hơn trong thời tiết se lạnh mùa cuối năm.
 
Một chiếc áo khoác măng tô màu carmel mang hơi thở của phong cách vintage phối cùng những món đồ đơn giản như áo tun trắng cùng quần chinos dáng đứng giúp bạn trông hài hòa hơn giữa phong cách cổ điển mang tinh thần đường phố trẻ trung năng động.
 
Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc túi crossbody màu đen hoặc họa tiết camoflage (rằn ri) có những mảng màu xám tạo điểm nhấn cho set đồ. Outfit này sẽ rất tiện lợi cho bạn khi bạn có một buổi party cuối năm sau một ngày làm việc tốt đẹp.
 
2. Áo khoác Shearling
 

 
Bạn muốn trở nên lôi cuốn hơn thì chiếc áo khoác Shearling đen là môt sự lựa chọn hoàn hảo. Chi tiết lót lông bên trong và ở phần cổ áo không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể lại còn mang thêm vẻ điệu đà cho mùa Đông.
 
Bạn nên chọn cho mình những món đồ có cùng tông màu với chiếc áo khoác, để không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chọn lựa màu sắc. Chiếc áo len mỏng sọc ngang phối cùng quần skinny jeans và đôi giày sneaker mang hơi hướng retro tối giản màu đen, đem lại sự hài hòa cho set đồ.
 
3. Áo khoác da Biker
 

 
Mang đậm phong cách rock&roll, áo khoác biker sẽ giúp bạn trở thành một một chàng trai cool ngầu hút hồn phái nữ. Với phần khóa kéo lệch, cùng phần cổ nhọn thì đây là chiếc áo khoác được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, khi nó dung hòa được hai yêu tố cổ điển của rock và hiện đại của phong cách streetwear.
 
Phối cùng chiếc áo khoác là một chiếc áo thun đen in hình họa tiết graphic mang cảm hứng retro cùng chiếc quần jeans rách đi với đôi giày chelsea màu đen tạo nên một cái nhìn hoàn hảo cho set đồ.
 
4. Áo khoác Denim
 

 
Hình ảnh một chàng trai bui bặm sẽ được gói gọn trong chiếc áo denim đầy cá tính. Hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp phong cách bụi bặm  với phong cách denim on denim (double denim) vì với cách mix đồ như thế này bạn sẽ không sợ bị lỗi mốt theo thời gian.
 
Và đừng quên chọn cho mình một chiếc áo thun trắng basic nhất tạo chiều sâu cho set đồ. Nếu không muốn bị một màu trong phong cách này đừng quên chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo có phom dáng hộp nhỏ sẽ giúp bạn có một điểm nhấn hoàn hảo.
 
5. Áo khoác Bomber
 

 
Đối với những chàng trai say mê phong cách sportwear một chiếc áo khoác bomber sẽ đáp ứng nhu cầu này cho bạn. Bạn yêu các môn thể thao như bóng rổ, hay là con người của phòng gym thì đây là chiếc áo khoác giữ ấm hiệu quả cho bạn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn một hình ảnh của chàng trai phong cách.
 
Đừng quên chuẩn bị cho mình một đôi giày sneaker và thêm một chiếc túi có khoang chứa đồ rộng rãi để phù hợp với hoạt động thể thao yêu thích của bạn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC