Thế giới đàn ông

Bí quyết phối quần jean với đôi giày sneaker Jordan huyền thoại


Giày Jordan đã ra đời từ lâu nhưng vẫn là một huyền thoại trong thế giới giày sneaker. Dưới đây là bí quyết phối đôi giày này với quần jean.
 
 
Quần jean skinny với giày Jordan

Kết hợp giày Jordan với quần jean skinny là một cách tuyệt vời để đạt được phong cách đường phố hiện đại. Chìa khóa để tạo ra sự kết hợp này là đảm bảo quần jean của bạn ôm sát vào chân mà không bị bó sát hoặc lộ vết hằn trên da. Cả hai chiếc quần jean skinny đen và trắng đều có thể tạo ra những lựa chọn đặc biệt phong cách, đặc biệt là khi kết hợp với áo khoác casual và giày Jordan đậm.

Quần jean slim với giày Jordan

Nhờ hình dáng đơn giản của chúng, quần jean slim thường là kiểu quần dễ phối nhất với giày Jordan. Chúng không chỉ có kiểu dáng cân đối với những đôi giày Jordans cổ điển mà còn bổ sung cho những phong cách hiện đại, slim hơn. Ngoài ra, vì hình dáng của chúng rất tinh tế, chúng cho phép bạn tự do mặc nhiều kiểu áo khác nhau. Vì vậy, cho dù bạn muốn diện một chiếc áo phông quá khổ hay một chiếc áo sơ mi ôm vừa vặn và áo blazer, bạn có thể tự tin làm điều đó.

Quần jean straight với giày Jordan

Quần jean straight với giày Jordan có thể tạo ra một kiểu dáng thư thái tuyệt vời, hoàn hảo cho những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, nếu bạn đang mặc những chiếc quần này với giày mid hoặc high top, hãy nhớ nhét gấu quần vào trong giày. Sau cùng, bạn sẽ muốn khoe đôi giày thể thao của mình một cách sành điệu sau khi vung tiền cho chúng. Ngoài ra, điều cần thiết là đảm bảo quần jean của bạn không quá rộng nếu không bạn có thể có nguy cơ trông luộm thuộm và lỗi thời.

Quần jean rách với giày Jordan

Kết hợp ảnh hưởng của thể thao với rất nhiều phong thái, trang phục mà đội quần jean rách với Jordan có thể trông rất ngầu. Bộ quần áo thời trang dạo phố sắc sảo là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông thích phong cách thô sơ và có thể trông tuyệt vời với bất kỳ màu quần jean nào. Để làm nổi bật vẻ ngoài, hãy nhớ tránh những đôi giày Jordan có hoa văn đậm, có vẻ quá hợp với quần jean rách, và giữ cho bạn trông thật giản dị.

Quần jean xanh với giày Jordan

Nếu bạn đang muốn có được kiểu dáng thời trang streetwear cổ điển với Jordans, hãy nhớ chọn một chiếc quần jean xanh. Khi kết hợp với denim xanh, Jordan tạo ra một cảm giác casual và thể thao có thể phù hợp với bất kỳ dịp thân mật nào. Khi chọn màu xanh lam, hãy để màu giày thể thao hướng dẫn bạn. Nói chung, các màu đậm chẳng hạn như đỏ và đen, trông đẹp nhất với quần jean xanh đậm trong khi các tông màu sáng, như trắng và xám, phù hợp với các sắc thái nhẹ nhàng hơn.

Quần jean đen với giày Jordan

Để có kiểu dáng hiện đại với một chút phong thái, bạn hãy cân nhắc kết hợp một đôi Jordans với quần jean đen. Dù là skinny, slim hay thẳng, quần jean đen sẽ ngay lập tức đưa phong cách rock-and-roll vào phong cách casual của bạn. Đặc biệt, những bộ trang phục toàn đen hoặc đơn sắc có xu hướng trông thời trang và sành điệu. Chúng cũng giúp bạn dễ dàng thể hiện những đôi giày Jordan tuyệt vời của mình, bất kể màu sắc.

Quần jean xám với giày Jordan

Mặc dù quần jean xám có thể không quá phổ biến như các kiểu màu xanh hoặc đen, nhưng chúng vẫn có thể tạo ra một kiểu dáng tuyệt vời khi kết hợp với giày thể thao Jordan. Đặc biệt, những chiếc quần jean này phù hợp nhất với giày Jordans trắng và đen vì chúng đạt được sự tương phản về tông màu. Tuy nhiên, chúng cũng có thể đẹp với phong cách màu xám, miễn là có sự khác biệt đáng kể giữa hai sắc thái.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC