Thế giới đàn ông

Bí quyết chọn quần áo cho nam giới gầy


Bạn là một anh chàng có thân hình “mình hạc xương mai”. Vì quá gầy không được vạm vỡ mà bạn bị cho là thiếu nam tính. Không những thế bạn còn gặp phải khó khăn trong vấn đề chọn quần áo và phối đồ khiến nhiều lần bạn muốn “độn thổ” mỗi khi ra ngoài. Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải thì đừng quá lo lắng vì có bí quyết chọn đồ cực đẹp đây rồi.
 
 
Lưu ý khi chọn quần áo cho nam giới gầy?
 
Rất nhiều nam giới gầy mắc phải sai lầm là phải chọn đồ rộng hơn, to hơn để tạo cảm giác béo nhưng sự thật là bạn phải chọn đồ vừa vặn với dáng người mới đúng. Cách mặc đồ rộng sẽ tố cáo bạn với người khác về thân hình cò hương của bạn. Mặc đồ rộng không khiến bạn béo hơn mà nó còn làm cho bạn trở nên lôi thôi luộm thuộm hơn, giống như mình đang bơi trong một chiếc áo hoặc một chiếc quần vậy.
 
Có 2 điểm bạn cần lưu ý khi chọn áo một là vai áo và hai là tay áo:
 
Người gầy nên chọn quần áo có phom cứng cáp
 
Quần áo có phom cứng cáp sẽ khiến cơ thể bạn trở nên đầy đặn hơn. Những iterm khiến bạn đầy đặn hơn là : suit và blazer.Suit và blazer hai loại áo này sẽ giúp bạn ăn gian đáng kể về kích thước ngoại hình. Cả suit và blazer đều có lớp may đệm ở phần vai áo và cổ áo làm cho phần vai của bạn như rộng hơn. Nếu bạn lo lắng về vòng eo bé nhỏ của mình thì chiếc áo khoác ngoài blazer rộng hơn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này.
 
Cách chọn cổ áo cho nam giới gầy
 
Cổ là phần dễ bị nhìn nhất ở nam giới chỉ sau mặt. Một chiếc cổ to tượng trưng cho sự khỏe mạnh cường tráng nên thay vì chỉ tập trung vào cải thiện các điểm như ngực, mông, cơ bắp, tay chân bạn cũng cần đặc biệt lưu ý đến phần cổ của mình. Khi chọn cổ áo bạn nên lưu ý hai vấn đề sau:
 
Mùa đông bạn nên chọn những chiếc áo len có cổ dài hoặc áo khoác có khóa kéo đến tận cổ vì chúng vừa che được cổ giữ ấm cho bạn, lại vừa giúp chiếc cổ bạn đầy đặn hơn.
 
Mùa hè bạn nên chọn những chiếc áo cổ tròn vì nó làm cho phần bả vai của bạn to hơn, tuyệt đối không được chọn áo cổ chữ V vì nó càng làm cho bạn trở nên gầy gò, trông rất kém hấp dẫn.
 
Màu sắc và họa tiết trang phục phù hợp với nam giới gầy
 
Về màu sắc, khi chọn đồ với người gầy bạn nên tránh những màu tối như màu đen vì người ta thường dùng màu đen để che đi khuyết điểm về cân nặng cho những người béo. Màu thích hợp dành cho bạn là tông trắng, màu be hay màu pastel.
 
Về họa tiết, bạn nên chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc sẽ đánh lừa thị giác của người đối diện tạo hiệu ứng mập hơn.
 
Một số trang phục chàng trai mảnh mai nên tránh
 
Người gầy không nên mặc quần skinny jeans
 
Những chiếc quần kiểu này sẽ làm cho đôi chân của bạn đã bé lại còn bé hơn. Thay vào đó bạn nên sử dụng quần âu hoặc quần jogger.
 
Người gầy không nên mặc áo sọc kẻ dọc
 
Nếu quần áo sọc ngang sẽ làm bạn trông béo hơn thì quần áo kẻ dọc lại khiến bạn gầy đi trông thấy nên bạn cần lưu ý để tránh mắc phải sai lầm khi chọn đồ.
 
Bạn thấy đấy việc phối đồ cho nam giới gầy không hề khó. Chỉ cần bạn tỉ mỉ hơn một chút trong việc chọn đồ là đã khiến mình đầy đặn, đẹp và nam tính hơn rồi. Thử ngay các bí quyết chọn đồ này ngay thôi.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC