Thế giới đàn ông

7 sai lầm của phái mạnh khi chọn đồ mùa hè


Chỉ với những chi tiết nhỏ, cánh mày râu có thể trông kém sang và bị dìm chiều cao.
 
 
1. Chọn áo thun có tay ngắn: Mùa hè là thời gian lý tưởng để bạn trải nghiệm những phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, cánh mày râu vẫn thường bỏ sót những chi tiết nhỏ trong cách ăn mặc khiến tổng thể trông kém sang. Khi nói đến việc chọn áo phông, đa số đàn ông chỉ tập trung vào việc có mặc vừa nó hay không thay vì chú ý đến phần tay. Bạn nên chọn tay áo có thể che khoảng một nửa cánh tay trên để cơ thể trông cân đối hơn. Đối với những người đàn ông cao, họ càng nên chọn tay áo dài hơn bình thường.
 
2. Mặc quần jeans quá nhiều: Dù giúp bạn dễ phối đồ, quần jeans không phải là loại trang phục thích hợp nhất cho mùa hè. Chất liệu này khiến bạn cảm thấy nóng và nhanh ra mồ hôi. Để khắc phục điều này, phái mạnh nên chọn chất liệu nhẹ hơn như lanh cho quần áo thường ngày. 
 
3. Tránh những đồ sặc sỡ: Thông thường, nam giới thường tránh những loại quần áo mang màu sắc nổi bật vì nghĩ nó khiến bản thân trông yếu hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn biết kết hợp khéo léo. Nếu bạn là người mới thử phong cách này, hãy bắt đầu bằng một món quần áo trơn sáng màu. Bạn cũng có thể thử các mẫu mang họa tiết hoa hoặc động vật để làm mới mình. 
 
4. Mặc quần áo bó sát cơ thể: Quần áo bó sát khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn và hạn chế vận động. Đây là dịp thích hợp để bạn quên đi style công sở chật chội và gò bó. Phái mạnh nên chọn những trang phục thoải mái và rộng hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn phải mặc quần áo rộng thùng thình. Bạn chỉ cần chọn những món đồ giúp làm nổi bật các điểm mạnh của mình như cánh tay và vai dưới... 

5. Chọn quần shorts sai chiều dài: Các chuyên gia thời trang cho rằng việc mặc quần shorts che đầu gối là một xu hướng lỗi thời. Nếu muốn trông thu hút và sang trọng, bạn đừng ngại khoe chân. Lựa chọn lý tưởng nhất là quần của bạn ngắn trên đầu gối khoảng 8 - 9 cm.

6. Mang tất dài với quần shorts: Những năm gần đây, mốt mang tất cao cổ có màu sắc và hoa văn trở nên phổ biến. Tuy nhiên, xu hướng này dễ khiến bạn trông thấp hơn và làm mất tỷ lệ cơ thể. Do đó, đi tất dài đến mắt cá chân khi diện quần shorts là sự kết hợp lý tưởng.

7. Không quan tâm vào việc mang giày dép: Đàn ông thường chọn dép xỏ ngón trần trụi khi đi biển. Điều này làm cho chân bạn dễ bị cháy nắng hơn. Trong trường hợp chọn giày da hay thể thao trong thời tiết oi bức, đôi chân của bạn sẽ trở nên bí bách. Để tránh những điều này, cánh mày râu hãy chọn giày dép nhẹ với chất liệu thoáng khí làm bằng vải hay da lộn. 
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC