Thế giới đàn ông

6 gam màu chủ đạo của phái mạnh trong mùa lạnh


Để F5 phong cách hiệu quả trong mùa lạnh, quý ông hãy ưu tiên các trang phục có những màu dưới đây.

 
 

Cam cháy

Những năm gần đây, từ các nhãn hàng bình dân đến cao cấp, các nhà thiết kế đã khai thác màu cam cháy cho các bộ sự tập. Đặc biệt là những chiếc áo len màu cam cháy được cho là tạo sức hút lớn cho phái mạnh trong mùa đông. Đây được coi là một màu mới rất dễ kết hợp cùng các tone mùa đông khác như đen, xanh nước biển, xám và trắng. Vì thế, các chàng hãy thử màu cam cháy để làm mới phong cách trong mùa lạnh.

Màu xanh quân đội

Màu xanh quân đội đã xuất hiện từ rất lâu và luôn là một trong những tone phổ biến với các chàng trong mùa đông. Màu này làm bật lên vẻ nam tính và mạnh mẽ cho quý ông. Phổ biến nhất là áo khoác và áo len màu xanh quân đội. Bạn có thể phối sắc xanh quân đội cùng các màu trung tính như be, xám, kaki. Tốt nhất nên ưu tiên trang phục đơn sắc sẽ sang và dễ mix hơn.

Màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu là chìa khóa để tạo sự ấm áp và đa dạng cho vẻ ngoài của bạn. Bên cạnh đó, tone này cũng rất sang. Chính vì thế, vào mùa lạnh, các chàng trai rất thích mặc màu đỏ rượu từ áo khoác ngoài cho đến áo len, áo giữ nhiệt…

Tone đỏ rượu có thể mix với sắc xanh nước biển hoặc đen là phù hợp nhất. Ngoài ra, phái mạnh có thể mix cùng màu xám cũng rất lịch lãm.

Màu vàng mù tạt

Màu vàng mù tạt xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang vào những năm 1970 và bây giờ nó lại đang quay trở lại “làm mưa làm gió”. Đây là gam màu có khả năng “thắp sáng” diện mạo trong mùa đông và cũng rất dễ phối trang phục. Với sắc này, cánh mày râu nên mix cùng màu nâu, be hoặc màu chàm.

Màu xám

Màu xám cũng rất phổ biến với các chàng trai, đặc biệt là màu mùa lạnh. Nó thuộc tone trung tính, hợp với nhiều màu da và mọi loại trang phục. Các chàng có thể chọn áo bomber, áo khoác da lộn, áo len, quần màu xám đều đẹp. Gam này nên phối với màu xanh quân đội hoặc màu xanh navy sẽ tôn lên nét khỏe khoắn cho cánh mày râu.

Màu nâu

Xưa kia, màu nâu chủ yếu được sử dụng với giày và thắt lưng. Nhưng dần dần, tone này đã phổ biến dần với trang phục của cả nam và nữ. Màu nâu rất thích hợp cho mùa thu đông vì đem lại cảm giác ấm áp và vintage. Có rất nhiều sắc độ của màu nâu mà quý ông có thể lựa chọn từ nâu nhạt đến đậm.

Phái mạnh nên chọn áo khoác da, áo trench-coat hoặc quần màu nâu để mix cùng các trang phục màu be, sữa hay xám nhạt. Không nên diện một set đồ tuyền màu nâu vì nó khiến diện mạo trông già dặn, kém hiện đại.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC