Thế giới đàn ông

5 thương hiệu sneakers cao cấp hàng đầu có thể bạn không biết


Cho dù bạn là một người chuyên đi giày thể thao với phong cách đường phố phóng khoáng hay một người chơi thể thao chuyên nghiệp, thì giày sneakers nên là một món đồ quan trọng trong tủ quần áo của mọi người đàn ông.
 

5 thương hiệu giày thể thao cao cấp nổi tiếng có thể tín đồ Việt chưa biết tới
 
Không còn bị bỏ lại trong phòng tập thể dục, giày thể thao đã có một sự lột xác và giờ đây đã đứng vững trong địa hạt của giới thời trang thượng lưu. Phối đôi sneaker với một bộ vest, đi ra ngoài vào đêm hẹn hò, hoặc thư giãn vào cuối tuần – bất cứ khi nào giày thể thao cũng đều có thể phục vụ bạn. Điều này cũng có nghĩa là các thương hiệu cao cấp đã bắt đầu tạo nên các phong cách cao cấp, sáng tạo và tinh tế hơn.
 
Từ Prada và Gucci đến Fear of God đều có những đôi giày thể thao sang trọng phù hợp với phong cách của mọi nam giới. Tuy nhiên có những thương hiệu giày thể thao cao cấp nổi tiếng trên thế giới nhưng ở Việt Nam có thể không được chú ý, chúng ta hãy cùng Menback tìm hiểu nhé.
 
1. Lanvin
 
Nhà mốt Pháp Lanvin mang đến phong cách Paris tươi mới cho những đôi giày thể thao nam sang trọng. Bạn có thể tạo nên một bộ trang phục sang trọng đơn giản, với một chiếc áo ren thấp cổ điển, với một mũi giày tương phản. Ngoài ra, hãy quay trở lại những năm 80 với những mảng màu đậm của giày thể thao đế thấp Bumper hoặc giày thể thao đế cao Clay. Màu sắc tươi sáng sẽ mang lại một số nét đặc trưng cho trang phục và một số nét tươi vui cho ngày mới của bạn. Bất kể bạn chọn cách phối hợp nào, bạn sẽ cảm thấy thoải mái như phong cách của bạn.
 
2. Visvim
 
Thương hiệu Visvim được thành lập bởi Hiroki Nakamura ở Tokyo vào năm 2001, là sự kết hợp giữa nguồn cảm hứng của người Mỹ bản địa và Nhật Bản. Nhãn hiệu được yêu thích này sử dụng các phương pháp truyền thống để tạo ra cả quần áo và giày dép. Hiroki đã dành thời gian còn trẻ để đi du lịch vùng nông thôn nước Mỹ và tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa từ các bộ lạc bản địa ở Alaska, phát triển niềm đam mê với giày dép Mỹ. Do đó, ngay sau khi thành lập công ty, ông đã tạo ra Visvim FBT mang tính biểu tượng, một sự kết hợp giữa giày mọi và giày tập luyện. Ngày nay, dòng giày thể thao sang trọng của Visvim mang phong cách kết hợp niềm đam mê của Hiroki, đồng thời tôn lên phong cách đường phố sành điệu.
 
3. Balmain
 
Hãng thời trang Pháp Balmain đã mang đến sự sang trọng cho những đôi giày thể thao nam. Khám phá những phong cách đơn giản, vượt thời gian như B-Court sẽ giúp bạn trải qua cả ngày một cách dễ dàng. Mặt khác, hãy tua nhanh thời gian với những phong cách hợp xu hướng, tương lai như giày sneaker cao cổ BBold. Nó có mũ kiểu bít tất, với đế dày giúp cố định dây đai mang nhãn hiệu Balmain trên bàn chân. Phong cách được hoàn thiện với các điểm nhấn màu vàng. Bất kể bạn chọn đôi giày nào, đều sẽ rất ngưỡng mộ và tự hào về bộ sưu tập sneakers của bạn.
 
4. Berluti
 
Các quý ông đang tìm kiếm một đôi giày sneaker sành điệu hơn nên tìm đến nhà mốt Berluti. Thương hiệu thời trang Pháp này đã tạo ra những đôi giày nam sang trọng thực sự là những kiệt tác kể từ năm 1895. Ngay từ khi thành lập, trọng tâm là sự khéo léo của các chuyên gia, sử dụng những loại da có chất lượng tốt nhất, đồng thời lặng lẽ uốn nắn các quy tắc. Do đó, phạm vi hiện có các phong cách lấy cảm hứng từ quần vợt, chạy bộ và giày thể thao bóng rổ, nhưng vẫn duy trì một sự sang trọng tinh tế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn đôi giày này với một bộ đồ bình thường đến các cuộc gặp gỡ, hoặc chỉ với quần short cotton vào một ngày cuối tuần đẹp trời.
 
5. Maison Margiela
 
Một số ý tưởng thiết kế thực sự đáng kinh ngạc đã đến từ Maison Margiela. Có lẽ đáng chú ý nhất là kiểu giày tabi chia đôi, ra mắt vào năm 1998. Trong khi có nhiều kiểu dáng giản dị hơn, chẳng hạn như Replica và Wedge, đó là những sáng tạo gây tò mò và được chú ý. Chọn giày thể thao đế thấp của Tabi có phần mũi giày tách ra, chọn Fusions được tô điểm đẹp mắt hoặc trở nên điên rồ với phong cách đế bong bóng. Dù trên chân bạn là đôi Maison Margiela nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ tự tin tỏa sáng trên đường phố.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC