Thế giới đàn ông

5 phụ kiện thời trang mà mọi người đàn ông nên có


Ma thuật nằm trong các chi tiết, đặc biệt là khi nói đến các phụ kiện thời trang bạn sử dụng để hoàn thiện trang phục của mình.
 
 
Là một người đàn ông, phụ kiện có thể không được quan tâm hàng đầu khi bạn mặc quần áo trong ngày. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn xác định lại diện mạo của mình và thu hút sự chú ý, phụ kiện có thể đi một chặng đường dài. Cho dù bạn muốn chỉn chu hơn tại nơi làm việc hay bạn đang cố gắng thu hút ánh nhìn của ai đó đặc biệt trong một buổi đi chơi đêm, phụ kiện có thể là người trợ giúp hoàn hảo của bạn.
 
Hãy tìm hiểu 5 phụ kiện hàng đầu mà mọi người đàn ông nên có trong tủ quần áo của mình:
 
1. Đồng hồ
 
Nếu có một phụ kiện mà mọi người nên có, thì đó là một chiếc đồng hồ. Đồng hồ cực kỳ linh hoạt và có thể kết hợp với rất nhiều cách kết hợp trang phục khác nhau. Chúng không chỉ phong cách mà còn thực tế. Từ việc chạy nhanh qua các con phố để bắt chuyến xe đến việc đảm bảo bạn đến đúng giờ cho cuộc họp, một chiếc đồng hồ có thể giúp bạn thêm “đúng giờ” vào đặc điểm tính cách của bạn trong thương hiệu cá nhân.
 
Khi bạn bắt đầu hành trình mua đồng hồ của mình, bạn có thể dễ dàng bị choáng ngợp. Tôi nên mua đồng hồ vàng hay đồng hồ bạc? Hay tôi nên chọn dây đeo tay bằng da hoặc dây đeo tay bằng silicon? Đồng hồ thông minh thì sao? Đây chỉ là một số câu hỏi bạn có thể tự hỏi mình. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm, hãy nghĩ về sở thích và phong cách cá nhân của bạn. Ví dụ: nếu hầu hết áo khoác vest của bạn đều có nút vàng, hãy mua một chiếc đồng hồ bằng vàng. Hoặc, nếu bạn có nhiều đôi giày da màu nâu, hãy mua một chiếc đồng hồ có dây đeo tay bằng da màu nâu.
 
2. Kính râm
 
Chiếc kính râm phù hợp có thể biến bạn thành một người nổi tiếng ngay lập tức. Hãy nghĩ đến Brad Pitt, Tom Cruise và George Clooney. Những ngôi sao hạng A này thường được nhìn thấy ở Hollywood Hills và khắp mọi nơi trong một cặp Aviator, Clubmasters hoặc Wayfarers kiểu dáng đẹp. Khi tìm kính râm cho nam , điều quan trọng là bạn phải ghi nhớ hình dạng khuôn mặt của mình. Ví dụ: nếu bạn có khuôn mặt vuông, bạn sẽ không nên đeo kính râm hình vuông. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn sẽ không nên đeo mắt kính tròn nếu không muốn gương mặt mình càng tròn hơn.
 
Ngoài hình dạng, có nhiều vật liệu và loại thấu kính khác nhau để bạn lựa chọn, chẳng hạn như:
 
Gọng kính:
 
Mai rùa
Kim loại
Nhựa dẻo
Gỗ
Sừng trâu
Nhựa Axetat
Mắt kính
 
Polarized
Mirrored
Photochromic
Gradient
 
Nếu trực tiếp mua sắm, đừng ngại nhờ một trong những nhân viên bán hàng của cửa hàng giúp đỡ. Họ thường có kiến thức tối thiểu về kính râm và những mẫu kính đẹp nhất phù hợp với xu hướng, vì vậy họ có thể giúp bạn tìm được cặp kính hoàn hảo.
 
3. Tất (vớ)
 
Tin hay không tùy bạn, những đôi tất cao cổ có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn cho bộ trang phục của nam giới. Mặc dù phần lớn thời gian đôi tất của bạn sẽ bị che đi, nhưng chúng thường lộ ra khi bạn ngồi xuống. Những trường hợp này là hoàn hảo để thể hiện phong cách của bạn, chủ yếu là vì tất của bạn là một phụ kiện tinh tế. Thay vì một đôi tất tiêu chuẩn màu đen hoặc trắng, hãy thêm một chút lôi cuốn cho trang phục của bạn với một đôi tất có họa tiết. Từ chấm bi đến kẻ sọc và kẻ sọc đến ca rô, một đôi tất màu sắc rực rỡ sẽ trông hoàn hảo với giày lười, giày oxford và giày derby.
 
4. Thắt lưng
 
Bất kể bạn chọn phong cách thời trang nào, rất có thể bạn vẫn cần phải có một chiếc thắt lưng. Khi nói đến phụ kiện của nam giới, hai màu sắc luôn thống trị: đen và nâu. Mỗi người đàn ông nên có một chiếc thắt lưng đen và một chiếc thắt lưng nâu treo trong tủ của họ. Điều này là do màu đen và màu nâu không hợp nhau, vì vậy khi bạn đi giày đen, bạn sẽ cần thắt lưng đen, và khi bạn đi giày nâu, bạn sẽ cần thắt lưng màu nâu. Đây là một trong những mẹo thời trang lâu đời nhất trong mọi cuốn cẩm nang ăn mực, vì vậy hãy đảm bảo bạn phối hợp trang phục đúng. Nếu có thể, hãy đảm bảo đồng hồ của bạn cũng khớp với thắt lưng của bạn.
 
5. Một chiếc túi
 
Khi đã đến lúc rủ nhau đi trốn khỏi thành phố chật chội náo nức trong mỗi dịp cuối tuần, bạn sẽ muốn có một chiếc túi phù hợp. Thay vì chiếc ba lô chắc chắn mà bạn đã sử dụng trong nhiều năm, hãy đầu tư vào một chiếc túi kiểu dáng đẹp và phong cách để đóng gói đồ đạc của bạn. Da đen và nâu là những lựa chọn hoàn hảo và sẽ phù hợp với bất kỳ trang phục nào bạn mặc.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC