Thế giới đàn ông

5 bí quyết chăm sóc cá nhân cho quý ông nơi công sở


Hãy biến mình từ một chàng trai văn phòng đơn thuần thành một quý ông công sở với những mẹo chăm sóc cá nhân dưới đây. Chắc hẵn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mỗi cuộc họp đấy nhé.
 
 
Sử dụng giấy lọc cà phê để loại bỏ bớt dầu trên da
 
Môi trường làm việc cường độ cao chắc hẳn sẽ tồn tại rất nhiều áp lực. Sự biến chuyển lớn này có thể khiến cơ thể tiết ra nhiều hormone nam giới, do đó sản sinh ra càng nhiều lượng dầu trên da mặt. Giấy lọc cà phê vừa tác dụng nhẹ nhàng trên da vừa có khả năng thấm hút cao. Bạn có thể sử dụng giấy lọc vào mỗi sáng để làm sạch lượng dầu trên da bạn.
 
Giữ nếp tóc quăn bằng khăn giấy khô
 
Không làm mái tóc cong đúng kiểu: cánh mày râu cũng thường sai lầm khi cứ để đầu tóc tệ hại nguyên một ngày. Và đây là giải pháp nhanh nhất cho những khúc mắc trên, bạn có thể kiểm soát được điều này ngay trên bàn làm việc. Chà xát nhẹ nhàng khăn giấy khô trên chiếc bàn chải hoặc chiếc lược chải tóc và chải sâu vào tóc để loại trừ những sợi tóc quăn dư thừa. Hoặc thay thế cách khác dễ dàng hơn đó là cọ xát mái tóc vào gối vào đêm hôm trước. Điều này sẽ giúp tóc bạn vào nếp đúng kiểu trong trường hợp không mong muốn là bạn phải thức dậy sớm hơn bình thường.
 
Bổ sung thêm mùi hương
 
Là một quý ông công sở, đầu tư vào sở thích nước hoa của bạn bằng cách chọn cho mình một loại mùi hương kinh điển phù hợp với tính cách và môi trường sống xung quanh. Ngoài việc tạo cho mình một cá tính riêng và đó cũng góp phần vào việc tăng sự phấn khởi cho công việc của bạn đấy.
 
Giày láng bóng hơn với vỏ chuối
 
Đánh bóng đôi giày Oxfords của các quý ông không thực sự là sự ưu tiên đúng đắn trong danh sách chăm sóc diện mạo trong tuần. Tại sao lại cứ tiêu tiền cho những đôi giày hàng hiệu láng bóng khi bạn có thể tiêu một phần nhỏ cho những thứ mang tính dinh dưỡng hơn: chuối. Sau khi sử dụng chuối hàng ngày, dùng vỏ của nó để làm bóng hơn đôi giày công sở của bạn, sau đó đánh bằng vải mềm và những vết bẩn trên da thuộc với một ít khăn giấy.
 
Nước súc miệng có tác dụng tốt hơn kem đánh răng
 
Đánh răng sau bữa ăn có lẽ là điều rất bình thường trong các việc chăm sóc cá nhân đối với các quý ông công sở. Hoặc là nên như thế… Kem đánh răng màu trắng có tác dụng tốt trong việc làm sạch các lỗ hổng và mảng bám trên răng, nước súc miệng là một trong những sản phẩm hiệu quả hơn trong việc làm sạch nhanh trong vấn đề vệ sinh răng miệng. Dung dịch khử trùng chạm tới mọi ngóc ngách trong miệng mà kem đánh răng không làm được – diệt vi khuẩn nhanh hơn và loại bỏ mùi hôi trong miệng triệt để hơn, bạn sẽ nhận được lời khen ngợi khi tiếp xúc với đồng nghiệp.
 
Chăm sóc da mặt với mặt nạ
 
Trong công việc hiếm khi có được thời gian rảnh rỗi, bạn phải chăm sóc khuôn mặt của mình bằng một trong những loại mặt nạ tinh khiết để ngăn chặn sự xuống sắc của làn da và mụn trứng cá. Có rất nhiều loại mặt nạ mà bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu và chỉ mất khoảng 10-15 phút để nó hấp thụ lượng dầu dư thừa và độc tố trên da mặt. Tiến hành đắp mặt nạ ít nhất hai lần một tuần sẽ cho bạn thấy rõ những dấu hiệu của thành quả và thêm một chút ánh sáng cho cái miệng nhăn nhó đẹp trai hơn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC