Thế giới đàn ông

4 sản phẩm chăm sóc cơ thể cho buổi tập gym


Sau mỗi buổi tập gym, bạn sẽ cảm thấy sự cần thiết của những sản phẩm chăm sóc cơ thể cho phái mạnh để làm sạch mồ hôi, rũ bỏ những mệt mỏi và tìm lại sự sáng khoải. Chúng tôi gợi ý 4 sản phẩm bodycare cho nam giới bạn luôn cần chuẩn bị.
 
 
Không kể đến sữa tắm, dầu gội đầu hay sữa rửa mặt vốn là những món mỹ phẩm cơ bản bạn cần phải sử dụng mỗi ngày dù có đến phòng gym hay không, bạn cũng nên chuẩn bị thêm những sản phẩm chăm sóc cơ thể chuyên sâu hơn sau để là khử mùi, làm sạch mồ hôi, và mang đến cảm giác mát mẻ và sáng khoái sau buổi tập gym.
 
1. Sản phẩm khử mùi cho nam dạng xịt
 
Khác với các sản phẩm khử mùi dạng lăn, các sản phẩm dạng xịt sẽ giúp bạn cảm thấy khô thoáng ngay lập tức, đặc biệt là vùng nách, nơi tiết ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Điểm đặc biệt là loại xịt khô này sẽ ngăn việc lưu lại dấu vết thường gặp của mồ hôi và hóa chất khử mùi trên áo của bạn.
 
2. Dầu xoa bóp giảm đau cơ nhanh
 
Nếu trong quá trình tập, bạn cố gắng quá sức khi thực hiện các động tác khó hay cố gắng đẩy giới hạn cơ thể, bạn có thể sẽ gặp phải những chấn thương nhẹ ở các khối cơ do cơ bị kéo căng quá mức. Dầu xoa bóp cơ sẽ giúp giảm đau nhức ở những khối cơ đó một cách nhanh chóng. Dù không mấy phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là với những người tập Gym, nhưng việc sở hữu một sản phẩm như vậy để đề phòng luôn là việc cần thiết.
 
3. Sữa tắm chuyên biệt
 
Sữa tắm chuyên biệt cho những người tập Gym giúp cơ thể loại bỏ các chất bẩn, nhờn bám dính trên cơ thể trong quá trình tập, đồng thời kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da. Hơn nữa, các loại sữa tắm có chứa salicylic acid cũng sẽ giúp hạn chế những nốt mụn nhọt mọc trên làn da và cơ thể. Để tăng phần sảng khoái bạn có thể chọn loại sữa tắm có hương thơm bạc hà, oải hương giúp thư giãn.
 
4. Phấn rôm dành cho người lớn
 
Có câu hỏi được đặt ra là nếu ta đã có lăn và xịt khử mùi hiệu quả cho phần nách, vậy thì làm cách nào để khử mùi và ngăn mồ hôi tiết ra trên tất cả những nơi khác của cơ thể? Phấn rôm cho đàn ông là một phương pháp hiệu quả. Đúng vậy, phấn rôm đâu phải chỉ dành riêng cho em bé. Các loại phấn rôm dành cho người lớn thường chứa phấn hoạt thạch, kẽm oxit và kẽm stearate giúp ngăn ngừa mùi mồ hôi và làm khô nhanh mồ hôi tiết ra.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC