Thế giới đàn ông

4 nguyên tắc chọn vest nam đẹp theo hình dáng cơ thể


Một bộ vest nam đẹp sẽ giúp tăng sự thu hút và giảm những thiếu sót. Dưới đây là gợi ý 4 nguyên tắc chọn vest nam đẹp theo từng dáng người.
 
 
Dáng người hình vuông
 
Mẫu áo khoác của quý ông sở hữu thân hình vuông phải đủ dài để che đi phần mông nhưng không nên cắt phần dài hơn; điều này chỉ khiến cho đôi chân ngắn đi. Lựa chọn áo hai khuy, cắt rãnh phía sau giúp bạn cải thiện chiều dài đôi chân. Màu sắc sẫm, vải kẻ sọc, vai hoặc ve áo không rộng là những điều cần lưu ý.
 
Dáng người hình tam giác
 
Mấu áo vest nam đẹp cho người có dáng hình tam giác là áo có một hoặc hai khuy, vị trí giao cắt (gorge) giữa cổ và ve áo sâu hoặc không cài giúp thân hình dài ra. Kẻ thưa hoặc dày là lựa chọn thích hợp. Hãy chú ý cân bằng vòng eo bằng vai và ve áo rộng.
 
Dáng người thẳng
 
Tạo bề ngang bằng những mẫu suit ba khuy được bố trí cao. Hướng sự chú ý đến ngực và cổ áo bằng những họa tiết và màu sắc của nơ đeo cổ và áo sơ mi. Đừng nên lạm dụng miếng lót đệm giúp tăng bề ngang vai, mặc dù bạn sẽ trông rất mảnh mai.
 
Dáng người hình tam giác úp ngược
 
Mẫu suit hai khuy sẽ tạo chiều sâu hơn và vừa vặn với bắp tay. Vì vậy, lựa chọn thiết kế nách lớn và tay rộng. Tìm được mẫu áo khoác lý tưởng nhưng quần quá lớn? Có thể hỏi người bán hàng để đổi mẫu quần nhỏ hơn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC