Thế giới đàn ông

3 lỗi thời trang cơ bản 90% đàn ông Việt thường mắc phải


Đây là 3 lỗi thời trang nam hết sức cơ bản mà đàn ông Việt Nam thường gặp phải. Hãy cùng bắt mạch và chữa bệnh các bạn nhé.
 
 
3 lỗi thời trang nam giới thường mắc phải
 
Không giống như những lỗi ăn mặc ngỡ ngẩn như đi tất với dép quai hậu (sandals), những sai lầm về việc ăn mặc trong phong cách trang trọng và “formal” thường ít rõ ràng hơn - đặc biệt là nếu bạn là một người mới bắt đầu để ý đến phong cách thời trang.
 
Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp 3 lỗi sai rất “dở hơi” trong việc xây dựng phong cách thời trang nam tính, những lỗi ăn mặc không đáng có nhất để giúp bạn ăn mặc đẹp hơn, trông thông minh hơn và cảm thấy như một doanh nhân thành đạt vậy.
 
1. Đi tất thể thao màu trắng cùng với giày tây
 
Đây là một lỗi vô cùng cơ bản và phổ biến với cánh mày râu Việt Nam.
 
Chúng tôi có cơn ác mộng tái diễn này, nơi chúng tôi mở ngăn kéo của mình và không tìm thấy gì ngoài một đống tất tập thể dục cũ.
 
Tại sao việc này thật ngớ ngẩn? Bạn trông chúng có vẻ rẻ tiền, dễ dãi và dễ dàng đối mặt với nó – bạn thực sự không nên đi tất màu trắng, đặc biệt là tất thể thao với đồ tây, suit.
 
Hãy chọn một vài đôi tất màu đen hoặc nâu cổ điển – hoặc tốt hơn nữa, chọn một vài đôi có họa tiết thú vị, nhiều màu sắc thể hiện cá tính thời trang của bạn hơn một chút.
 
2. Mặc áo sơ mi rộng thùng thình
 
Đây cũng là một sai lầm mà đàn ông Việt Nam thường mắc phải trong việc ăn mặc.
 
Thời của những chiếc áo sơ mi rộng “tổ bố” đã qua rồi, bây giờ, bạn cần một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn, fit với cơ thể. Một chiếc áo sơ mi mà quá rộng sẽ khiến bạn trông béo hơn, mập mạp hơn. Nói một cách đơn giản, nhìn bạn thật tệ hại khi mặc một chiếc áo sơ mi nam rộng thùng thình
 
Hãy chắc chắn rằng cổ áo của bạn nhét vừa tối đa 2 ngón tay, và các đường nối vai chạm vào rìa vai của bạn, và bạn không có vải thừa cuồn cuộn quanh thân mình.
 
Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn áo sơ mi nam giá cả phải chăng có sẵn, đáp ứng nhu cầu của bất kỳ loại cơ thể người đàn ông nào - vì vậy, đó không còn là lý do cho một chiếc áo không phù hợp.
 
3. Thắt cà vạt quá dài hoặc quá ngắn
 
Lại thêm một lỗi không đáng có trong phong cách thời trang của đàn ông. Nếu thực sự muốn trở thành một người đàn ông biết cách ăn mặc, hãy để ý đến những điều này.
 
Quy tắc này hết sức đơn giản: Đầu cà vạt của bạn nên nằm giữa đỉnh và đáy của khóa thắt lưng (hoặc khu vực cạp quần nếu bạn không đeo thắt lưng).
 
Hãy dành thời gian để thắt lại cà vạt nếu bạn không có được độ dài chuẩn ngay trong lần thử đầu tiên. Dần dần sẽ quen, sau vài chục lần thắt cà vạt, bạn sẽ có kinh nghiệm để thắt lần nào “ăn” ngay lần đó.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC