Thế giới đàn ông

3 hành động của chàng khiến trái tim nàng 'loạn nhịp'


Hành động của chàng nắm tay người yêu khi dạo phố, nhường cô ấy đi phía trong khi băng qua đường hay kéo ghế trước cho nàng ngồi xuống đều sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu".
 
 
 
Đàn ông cứ lầm tưởng rằng phụ nữ dễ bị "hớp hồn" bởi chàng trai đẹp, giàu có, phong thái hào hoa, phong nhã. Điều đó không hẳn là sai vì ai cũng muốn người yêu đẹp trai, cũng muốn có cuộc sống sung sướng. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ, bởi một người đàn ông có giàu có đến đâu đi chăng nữa mà có sẵn máu ghen tuông vô cớ coi trời bằng vung thì có lót vàng các nàng cũng chẳng dám đi theo đâu.

Phụ nữ ngày nay, họ luôn mong muốn tìm được người yêu đích thực không cần phải quá đẹp trai hay tài giỏi mà chỉ cần yêu thương, hiểu nhau, quan tâm tới nhau. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu tính cách của một người đàn ông khiến trái tim nàng "liêu xiêu" nhé:

1. Chàng trai lãng mạn và chu đáo

Chàng trai lãng mạn, chu đáo là luôn nhớ nắm tay người yêu khi đi trên phố, nhường cô ấy đi phía trong khi băng qua đường, luôn kéo ghế trước khi nàng ngồi xuống và biết rõ sở thích của nàng khi mỗi lần gọi món.

Ngoài ra, chàng còn phải luôn nhớ những ngày kỉ niệm và dụng tâm để chọn những món quà. Không cần những món quà đắt tiền, có giá trị mà chỉ cần món quà ý nghĩa.

Dù không làm được tất cả những điều trên nhưng chàn có thể đáp ứng được một vài điểm cũng đủ khiến nàng tự hào lắm rồi.

2. Chàng trai hài hước

Chắc chắn rằng, phải có hơn 80% các cô gái yêu thích sự hài hước, vui nhộn ở người đàn ông. Những lúc stress vì công việc, cuộc sống hằng ngày, nàng chẳng cần phải tốn thời gian và tiền bạc để đi đâu giải tỏa mà đã có sẵn chàng trai kế bên chọc cười miễn phí rồi.

Không phải chàng trai nào sinh ra cũng có năng khiếu hài hước và làm người khác bật cười chỉ với 1-2 câu nói ngẫu nhiên của bạn được. Nhưng nếu bạn là người hài hước thì người yêu bạn phải là cô gái may mắn nhất thế gian rồi đấy.

3. Chàng trai thú vị

Chàng trai thú vị là một người luôn am hiểu những kiến thức sâu rộng, khi nàng đi với chàng lúc nào cũng mắt chữ A mồm chữ O vì được mở mang nhiều điều mà trước giờ nàng chưa từng biết đến. Chẳng có một cô gái nào là không muốn yêu một chàng trai có năng lực không thua kém gì quyển... "bách khoa toàn thư" cả đúng không nào?

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC