Thế giới đàn ông

10 món đồ trong tủ quần áo đàn ông khiến phụ nữ khó chịu


Có những món đồ mà không phụ nữ nào trên thế giới thích, ngay cả khi chúng được mặc bởi người đàn ông đẹp trai và hấp dẫn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều chị em sẽ ngại chê bai thẳng thừng vì sợ làm tổn thương tình cảm.

 
 
Dưới đây là những món đồ trong tủ quần áo của một người đàn ông mà phụ nữ cảm thấy khó chịu nhất:

Đường viền cổ quá sâu trên áo phông hoặc áo sơ mi

Nếu một chiếc áo cổ chữ V thông thường mang đến cho một người đàn ông một phong cách và sự gợi cảm nhất định, thì một chiếc áo khoét cổ quá sâu sẽ trông rẻ tiền và thô tục.

Quần short siêu ngắn

Những chiếc quần short nam cao hơn đầu gối tiếp tục xuất hiện trong tủ đồ của một số chàng trai nhất định, nhưng chúng vẫn hoàn toàn khó hiểu đối với hầu hết phụ nữ. Thực tế là những đôi chân rậm lông ở nơi công cộng có tác dụng khiến phụ nữ chán ghét hơn là thu hút họ.

Những chiếc áo phông có khẩu hiệu nhí nhố (slogan)

Một chiếc áo phông với một khẩu hiệu thường trông giống như một quảng cáo đang phát ra từ ngực của người mặc nó. Đây không phải là cách tốt nhất để ai đó thu hút sự chú ý. Tốt hơn hết là bạn nên mặc một thứ gì đó đơn giản nhưng có chất lượng tốt hơn là cố gắng khiến mọi người tập trung vào một suy nghĩ hay trò đùa tầm thường.

Dép tông

Nam hay nữ đều nên đi dép xỏ ngón - nhưng chỉ khi đi biển và không nơi nào khác. Trong bối cảnh đô thị, họ trông không ổn, không lịch lãm. Tuy nhiên vì tính tiện ích mà kiểu dép này lại đang phổ biến trong hầu hết tủ giày của đàn ông hiện đại.

Áo vest mặc trong kết hợp với áo phông

Đàn ông đôi khi chọn mặc vest bên ngoài áo phông để làm cho họ nổi bật và làm sống động hơn cho những dịp đặc biệt. Thật không may, hầu hết phụ nữ không thấy điều này hấp dẫn, và trong trường hợp xấu nhất, họ thấy nó trông thật lố bịch. Áo vest chỉ nên được mặc như một phần của bộ vest.

Thắt lưng có bản lớn hoặc nhiều đinh tán

Thắt lưng quá khổ với bản to thay vì khóa cài hoặc có đinh tán và logo là định nghĩa của một xu hướng lỗi thời. Tốt hơn hết là bạn nên ưu tiên một chiếc thắt lưng da cổ điển chỉ có một chức năng: giữ nếp cho quần của bạn.

Một bộ đồ rộng thùng thình

Suit là một trong những món đồ gợi cảm và sành điệu nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Nhưng đây chỉ là trường hợp khi nó hoàn toàn phù hợp với một người đàn ông. Một bộ trang phục rộng thùng thình sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn cho phái mạnh nếu muốn ghi điểm trong mắt người ấy. 

Đồ màu hồng

Phụ nữ thường khó giải thích tại sao họ không thích vẻ ngoài của những người đàn ông mặc đồ màu hồng. Nhưng thực sự nó chắc chắn không hấp dẫn đối với đại đa số phụ nữ.

Quần jean bó sát quá mức

Không có gì xấu khi bạn mặc quần jean bó, nhưng khi chúng bắt đầu giống với quần legging của phụ nữ, trông nó cực kỳ kỳ cục.

Hạt và đồ trang sức thiết kế

Mang quá nhiều đồ trang sức không bao giờ là một vẻ ngoài đẹp, và điều này đối với nam giới cũng nhiều như đối với phụ nữ. Một hoặc hai phụ kiện thời trang và chất lượng cao là đủ để khiến bạn trông đẹp - không hơn không kém.

Nếu vậy, một người đàn ông nên mặc gì để trông phong cách?

Ngoài sở thích về quần áo và phụ kiện, một người đàn ông trên hết cần phải trông gọn gàng và chỉn chu, để ý xem trang phục của mình sạch sẽ như thế nào, luôn mặc đúng kích cỡ và bỏ đi những thứ cũ khi đến thời điểm thích hợp. Mọi phụ nữ sẽ đánh giá cao điều này.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC