Thế giới đàn ông

Nam thần cơ bắp mới của giới cầu thủ Việt gọi tên Việt Anh


Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ sở hữu ngoại hình lý tưởng nhất của ĐT U23 Việt Nam nhờ chiều cao 1m84 cùng thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.
 
 
Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, quê Thái Bình, thuộc CLB Hà Nội thường xuyên góp mặt trong đội hình của ĐTQG. Từ Sea Games 31 đến vòng Chung kết U23 Châu Á, Việt Anh luôn là cái tên tỏa sáng. Đặc biệt là trong trận đấu với U23 Malaysia, anh là người ghi bàn trên chấm phạt đền, ấn định tỷ số 2 - 0, giúp U23 Việt Nam đi thẳng vào vòng Tứ kết. Trước đó, Việt Anh từng góp mặt ở VCK châu Á 2020 nhưng U23 Việt Nam không vượt qua được vòng bảng.

Chẳng những gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, Bùi Hoàng Việt Anh còn là một trong những cầu thủ sở hữu chiều cao và hình thể lý tưởng nhất của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Việt Anh cũng cho biết, mỗi lần đo chiều cao thì thông số vẫn thường dao động giữa 1m84 và 1m85. Việt Anh bật mí: "Tôi không nghĩ mình cao tới 1m86, 1m87 đâu. Có lẽ 1m84 sẽ là con số chính xác nhất". 

Sở hữu vóc dáng lý tưởng, Việt Anh tiết lộ, một phần là do gen di truyền, vì bố của Việt Anh cũng rất cao. "Tôi bắt đầu hình thành thói quen tập gym từ năm 15 tuổi và duy trì tới bây giờ. Tôi nghĩ, việc tập luyện hàng ngày, đúng giờ, đúng thời điểm đã giúp mình phát triển tốt hơn. Tôi cũng khá chú trọng về vấn đề dinh dưỡng, thế nhưng lại không thích uống sữa lắm", anh nói.

Việt Anh luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu không chỉ ở ngoài đời mà còn ngay trên sân cỏ. Anh có thói quen vuốt tóc trước khi ra sân. Mẹ Việt Anh nói, đó là "công tác chuẩn bị" trước mỗi trận đấu của anh. Điều này bắt nguồn từ trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, anh để mái tóc tự nhiên và đã hòa. Sau đó, Việt Anh quyết định thay đổi, và mái tóc vuốt sáp 3/7 ra đời, mang đến chiến thắng trong trận đấu gặp CLB Thanh Hóa. Việt Anh cũng trung thành với kiểu tóc này từ đó cho đến bây giờ.

Nói về cú sút phạt đền trong trận đấu với đội tuyển U23 Malaysia vừa qua, Việt Anh thừa nhận: "Bàn thắng của tôi có chút may mắn. Rất may sau khi thực hiện quả đá phạt đền không thành công, bóng đã nảy ra và tôi ghi bàn. Ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi đã đặt mục tiêu chiến thắng từng trận một. Giờ chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt tại Tứ kết như một món quà dành cho người hâm mộ ở Uzbekistan lẫn Việt Nam đang theo dõi và ủng hộ đội nhà".

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC