Thế giới đàn ông

Tại sao nam giới phải có ít nhất một đôi giày thể thao?


Đôi giày chính là một trong những phần quan trọng nhất đối với phong cách thời trang của nam giới. Đối với các chàng trai năng động thì đẳng cấp của đôi giày lại càng quan trọng để cất bước trên con đường chinh phục.
 
Vậy bạn đã có cho mình một đôi giày ưng ý chưa? Những lựa chọn để mua giày thể thao nam thì sao? Sau đây là 3 lý do sẽ khiến bạn quyết tâm săn lùng cho mình một đôi giày sneaker đầy năng lượng.
 
 
Giày thể thao nam có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh
 
Một trong 3 lí do khiến cho giày thể thao nam chinh phục mọi lứa tuổi đó chính là sự đa dụng. Các chàng có thể mang một đôi sneakder để chơi thể thao, đi dạo phố và thậm chí là xuất hiện trong các buổi tiệc với đôi giày thể thao cá tính.
 
Cho dù bạn là ai, bạn làm gì thì một đôi giày thể thao nam đều là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây chính là bạn đồng hành cùng bạn đi qua mọi con đường trong tương lai phía trước. Không ngại địa hình hiểm trở, không sợ thời tiết khắc nghiệt, dùng được mọi lúc mọi nơi. Đó chính là sự đa dụng tuyệt vời của giày thể thao nam.
 
Kiểu dáng thời thượng
 
Khi nói đến giày thể thao nam thì đẳng cấp thời trang thời thượng chính là điểm nhấn nổi bật nhất. Các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Adidas, Nike, Puma, Reebok đều tham gia vào cuộc đua thiết kế và cải tiến các thiết kế của giày thể thao.
 
Hàng trăm mẫu giày thể thao nam dường như đạt đến sự hoàn hảo về kiểu dáng và mức độ sành điệu. Giày thể thao không đơn thuần là một phụ kiện được sử dụng trong các môn vận động nữa, đó còn là một phụ kiện thời trang tầm cỡ quốc tế.
 
Có thể kế đến những cái tên đình đám trong thời gian gần đây như: Adidas Yeezy Boost, Nike Air Max, Asics Gel Lyte V, Vans Old Skool…
 
Giày thể thao có độ bền vượt bậc
 
Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, những đôi giày thể thao ngày càng được nâng cấp và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất. Hai phần chính của một đôi giày thể thao nam bất kỳ gồm có đế giày và vải giày. Với những công nghệ vượt trội như sau thì chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần thử giày đầu tiên thôi.
 
Về đế giày, các thương hiệu đều tập trung chuyên sâu vào nghiên cứu các loại đế siêu nhẹ, siêu bền và nâng đỡ bàn chân một cách dịu êm. Adidas tham gia cuộc chơi với công nghệ Boost đỉnh cao, Nike ghi dấu thế giới với công nghệ đệm khí Air, Vans nổi danh toàn cầu với loại đế cao su siêu bền.
 
Về vải giày, đây là thành phần có thể thay đổi đa dạng cả về màu sắc lẫn chất liệu. Mỗi thương hiệu đều cập nhật các loại chất liệu qua mỗi ngày ngày. Điển hình là loại vải Flyknit của Nike hoặc vải siêu thấm của Adidas.
 
Với sự hiện đại mang lại độ bền siêu việt thì chẳng có lí do gì mà các chàng lại từ chối những đôi sneaker đỉnh cao phải không nào?
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC