Thế giới đàn ông

Sneaker cao phối sao cho đẹp?


Giày thể thao cao cấp, từng là giày dép được lựa chọn cho các vận động viên, đã đi một chặng đường dài kể từ khi được phát minh vào những năm 1890. Được yêu thích bởi tất cả mọi người từ dân công sở, thanh niên lẫn giới ngôi sao, sneaker được xem là "kiểu giày quốc dân" với thiết kế thực sự bắt mắt.
 
 
Một số cách kết hợp trang phục với đôi sneaker cao cổ mà bạn có thể tham khảo.
 
Áo crop top với quần jean
 
 
Áo cao cổ với quần jean có lẽ là một trong những trang phục giản dị cổ điển nhất, là một lựa chọn tuyệt vời cho cà phê hoặc đi lang thang cuối tuần. Ví dụ cổ điển như đôi Chuck Taylor đen hoặc trắng và kết hợp chúng với denim màu tương tự là gợi ý cho set đồ có tính chất vượt thời gian . Trong trường hợp này, bạn không thể quên cách phối sneaker với chiếc quần kinh điển Levi 501 màu xanh, với chiếc áo phông cổ lọ, màu trắng hoặc đen.
 
Nếu bạn theo đuổi một thứ gì đó sáng tạo hơn một chút so với áo phông trơn, thì quần jean với áo sơ mi denim sẽ tạo nên một cặp đôi cổ điển - đặc biệt là khi được bù đắp bằng những chiếc áo cao cổ màu trắng hoặc đậm. Cuối cùng là xỏ một đôi giày hiện đại, tương phản.
 
Với quần để đi với sneaker cao cổ, nên chọn kiểu dáng ôm hơi thon hoặc boot-cut để đảm bảo trang phục của bạn không xuất hiện nặng nề và luộm thuộm. Quần jean ôm, mỏng gợi lên một kỷ nguyên đã qua của các nhóm nhạc nam đầu thập niên đầu thế kỷ 20.
 
Cách mặc áo crop top với Chinos
 
 
Chinos thường được gộp vào như một phần của quy tắc ăn mặc thông minh, hợp với phong cách khi đi dạo phố. Về kiểu dáng, hãy lựa chọn quần chinos màu be hoặc màu hải quân kết hợp với áo polo hoặc Oxford sọc cùng đôi giày sneaker. Đây là trang phục hoàn hảo cho bữa tối cuối tuần thoải mái.
 
Khi nói đến phù hợp, các quy tắc tương tự áp dụng cho quần jean áp dụng ở đây. Hãy suy nghĩ về việc lựa chọn cho một chiếc quần phù hợp với kết cấu mỏng hoặc cổ điển, skinny. Nó sẽ trông sành điệu hơn và cũng giúp bạn có phong cách thẩm mỹ cổ điển nhưng vẫn đường phố.
 
Cách mặc áo crop top với quần short
 
 
Áo dài tay và quần short, sneaker cao cổ trong cùng một set đồ. Sự kết hợp này trông lạ mắt và cũng sành điệu trong mùa chớm thu.
 
Điều quan trọng là chơi với tỷ lệ. Bởi vì chiếc sneaker trông đẹp nhất khi tương phản với quần short rộng thùng thình và áo sơ mi và áo phông rộng rãi. Quay trở lại với thẩm mỹ của thập niên 90, loại trang phục này có thể được làm mới bằng cách chọn màu trung tính và vải chất lượng cao.
 
Cách mặc suit đồ cao cấp với đôi sneaker
 
 
Những đôi giày sneaker cao cổ có thể phối tốt với một chiếc quần jeans như cách nó đi cùng với bộ tuxedo. Bí quyết nằm ở việc tìm đúng những thứ đi hợp với nhau từ kiểu dáng cho tới màu sắc.
 
Đối với các sự kiện rất trang trọng (ví dụ như yêu cầu đồng bộ hóa khách mặc suit), một đôi giày sneaker cao có thể là cách hoàn hảo để thử nghiệm với trang phục high-low. Để đi cùng một bộ tuxedo và quần thiết kế tốt (không có gì tệ hơn là quần bó quanh mắt cá chân của bạn vì trông cũn cỡn không hợp với một bộ suit). Kết hợp điều này với những chiếc áo cao cấp có màu tối hơn từ Christian Louboutin hoặc Giuseppe Zanotti. Chơi với kết cấu và các chi tiết hoàn thiện như đinh tán hoặc thậm chí lấp lánh cho vẻ ngoài "dân chơi".
 
Đối với những dịp thoải mái hơn (chẳng hạn như tiệc cocktail), bạn có thể đủ khả năng để táo bạo hơn với phong cách đỉnh cao của mình. Kết hợp quần jean đen với áo cộc tay và áo phông trông thật tuyệt vời với một đôi statement, áo có họa tiết cao từ một nơi nào đó như Dior Homme.
 
Cách mặc đồ cao cấp với Activewear
 
 
Người ta thường nghĩ rằng những đôi sneaker ban đầu được thiết kế như một chiếc giày bóng rổ. Ngày nay, họ làm cho phần đệm hoàn hảo cho một bộ đồ thể thao hiện đại hơn - đặc biệt khi được mặc như một phần của một bộ đồng phục thể thao.
 
Cách phối sneaker với trang phục mang phong cách tập luyện là lý tưởng cho những chuyến đi dạo cuối tuần thoải mái. Bạn kết hợp với một chiếc quần thể thao mỏng, áo phông đen với sneaker cao. Lựa chọn cho một đôi retro chunky (chẳng hạn Nike Airforce Ones) hoặc một phong cách vải cổ điển hơn để hoàn thành vẻ ngoài quyến rũ.
 
Quần lửng cạp cao và công sở cũng tạo nên vẻ mạnh mẽ, táo bạo hơn. Giữ bộ đồng phục đơn sắc của bạn, kết hợp quần short với áo phông xám và một đôi sneaker cao cổ bằng vải đen.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC