Thế giới đàn ông

Những kiểu tóc mohican đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam năm 2020


Tóc Mohican là một trong những kiểu tóc nam đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2020 mang lại cho bạn trai vẻ nam tính trẻ trung và cuốn hút. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những kiểu tóc Mohican đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.
 
1. Tóc mohican ngắn 
 
 
Tóc mohican ngắn hay còn gọi là mohawk được cải tiến từ kiểu Mohican cổ điển. Tóc Mohican ngắn được cắt ngắn gọn gàng mát mẻ với độ dài khoảng 5cm trở xuống giúp tạo cảm giác thoải mái gọn gàng cho nam giới. Kiểu tóc này phù hợp với khí hậu nóng bức tại Việt Nam nhất là vào mùa hè. 
 
Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trở nên phong cách, nam tính và mạnh mẽ hơn. Kết hợp với các phong cách thời trang gồm áo font hay sơ mi hoặc quần âu giúp bạn hạ gục phái đẹp từ ngay cái nhìn đầu tiên. 
 
2. Tóc mohican mái dài 
 
 
Kiểu tóc Mohican mái dài được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn. Với đặc điểm phần mái dài được vuốt theo nhiều kiểu khác nhau phù hợp với sở thích và xu hướng nên mẫu tóc này được nhiều cánh mày râu lựa chọn.  
 
Phần mái dài bạn có thể biến tấu bằng nhiều kiểu khác nhau hoặc tạo điểm nhấn bằng những đường kẻ dài tạo sự phá cách và độc đáo. Dù để kiểu nào đi chăng nữa thì kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài đẹp trai chất lừ cho anh em. 
 
Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. 
 
3. Tóc mohican uốn
 
 
Kiểu tóc Mohican uốn với đặc điểm sử dụng phương thức uốn mang đến cho bạn vẻ ngoài lãng tử nam tính hơn. Với đặc điểm, tóc Mohican Uốn thường có phần mái trước được uốn lên, uốn nhẹ hay uốn xoăn, mức độ uốn dài hay ngắn tùy vào từng sở thích và khuôn mặt của mỗi cá nhân. Bạn có thể biến tấu theo sở thích lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tôn lên những đường nét thanh thoát. 
 
Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt đặc biệt là mặt tròn. Hãy thử và trải nghiệm ngay nhé bạn sẽ có diện mạo bất ngờ.
 
4. Tóc mohican không vuốt
 
 
Tóc Mohican không vuốt được tạo kiểu cắt ngắn gọn gàng. Dưới bàn tay khéo léo của thợ cắt tóc và sự kết hợp một cách linh hoạt giữa các cách cắt ngắn Undercut khác nhau từ Taper Fade, Low Fade, Mid Fade đến High Fade khiến kiểu tóc này có thể áp dụng được trên nhiều khuôn mặt và nhiều đối tượng khác nhau.
 
5. Tóc mohican uốn xoăn nhẹ
 
 
Với kiểu tóc Mohican uốn xoăn nhẹ này có đặc điểm phần mái trước được uốn xoăn tạo nên sự trẻ trung năng động cuốn hút. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai yêu thích vẻ lãng tử nhẹ nhàng. Các đường nét của kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt của bên trở nên thanh thoát nam tính và nổi bật hơn. 
 
6. Tóc mohican kẻ đẹp 
 
 
Mẫu tóc mohican kẻ giúp bạn tạo điểm nhấn tổng thể cho ngoại hình. Với đặc điểm được cắt ngắn kết hợp với những đường kẻ chấm phá giúp mang đến phong cách tuyệt vời hút hồn phái đẹp. 
 
Thậm chí những cô  gái theo đuổi phong cách Tomboy cũng khá ưa thích kiểu tóc này để thể hiện cá tính cho riêng mình. Thêm chút màu nhuộm hot như nâu khói hay xám khói sẽ giúp bạn thêm nổi bật hơn. 
 
7. Kiểu tóc mohican để gáy 
 
 
Kiểu tóc Mohican để gáy được đánh giá là một trong những kiểu tóc đẹp và chất chơi cho nhiều nam giới hiện nay. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung lãng tử cùng biến hóa tạo hình hấp dẫn mang đến cho bạn phong cách thời trang cool ngầu sành điệu.
 
Điển hình trưng diện kiểu tóc này có thể nhắc đến Sơn Tùng MTP được biết tới là hình tượng được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Sơn Tùng MTP không chỉ gây thương nhớ bởi giọng hát trời phú mà còn sở hữu phong cách thời trang từ tóc tai, quần áo tới phụ kiện đều khiến người khác "phát cuồng". Kiểu tóc Mohican để gáy Sơn Tùng đã có thời gian gây "sốt" trên cộng đồng mạng với sự trẻ trung và năng động và tạo được hiệu ứng tốt.
 
8. Tóc mohican cho mặt tròn 
 
 
Tóc mohican cho mặt tròn sẽ giúp khuôn mặt thanh thoát và đường nét hài hòa. Tóc Mohican cho mặt tròn là kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn quá quen thuộc đối với nam giới. Với đặc điểm kiểu tóc này được cắt ngắn 2 bên khá dễ tạo hình và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Chỉ cần ăn diện phong cách thời trang trẻ trung bạn sẽ cực kỳ nam tính nổi bật hơn rất nhiều. 
 
9. Tóc mohican quân đội 
 
 
Đây là kiểu tóc phổ biến nhất trong quân ngũ, tóc Mohican quân đội không những đem lại vẻ khỏe khoắn và nam tính cho các chàng trai và còn thích hợp để diện trong mọi hoàn cảnh. Độ dài trung bình của tóc là ba phân nhưng có thể linh hoạt thay đổi theo độ dày mỏng tóc khác nhau của mỗi người.
 
Một bộ suit lịch lãm cùng với kiểu tóc mohican quân đội sẽ khiến các chàng trở thành một quý ông lịch thiệp, mạnh mẽ và dễ dàng “đốn gục” trái tim của biết bao nàng.
 
10. Tóc mohican mặt dài 
 
 
Để lựa chọn kiểu tóc Mohican cho mặt dài là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên những kiểu tóc Mohican cho mặt dài dưới đây sẽ giúp che đi những khuyết điểm, tạo hình gương mặt đầy đặn phúc hậu và tôn lên vẻ nam tính vốn có. 
 
Khi để kiểu tóc này anh em chú ý trong cách ăn mặc để tôn lên phong thái riêng của mình. Áo thun, quần Jeans mix cùng giày thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng mỗi lần xuống phố. Đừng quên chịu khó vuốt keo để phần tóc mái được vào nếp như ý muốn nhé!
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC