Thế giới đàn ông

Dạo chơi ngày nắng Hạ cùng áo tank top


Trong những ngày Hè nắng nóng kéo dài, các bản phối đồ sành điệu cùng áo tank top sẽ là lời gợi ý hoàn hảo dành cho cánh mày râu. Tuy nhiên, liệu bạn đã nằm lòng hết những cách biến tấu phong cách mới lạ cùng kiểu áo ngày Hè này chưa?
 
 
Lần đầu xuất hiện trong địa hạt thời trang nam giới với chức năng là áo lót khi diện cùng với áo sơ mi trang trọng, nhưng hiện nay, sự xuất hiện của áo tank top đã gắn liền với trang phục mùa Hè. Các thiết kế áo không tay được làm bằng nhiều chất liệu vải, màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với tiết trời oi bức của những ngày Hạ sang.
 
Áo tank top - kiểu áo dành cho tất cả nam giới
 
Nếu trước đây cánh mày râu sử dụng áo tank top như một loại áo lót hoặc để mặc tập thể dục, thì ngày nay mẫu áo này làm nên phong cách thời trang ngày Hè năng động và mát mẻ. Đúng là mẫu áo này thường được diện một cách tự tin bởi những quý ông có thân hình rắn rỏi và cơ bắp, thế nhưng, độ linh hoạt của áo tank top có thể tôn lên nhiều dáng hình cơ thể, mọi màu da cũng như mọi lứa tuổi khác nhau.
 
Cách phối áo tank top sành điệu cho những ngày tiết trời oi bức

1. Áo tank top + quần jeans
 
Nếu bạn là một người yêu thích sự năng động, khỏe khoắn trong phong cách ăn mặc thường ngày của mình, thì bản phối giữa áo tank top và quần jeans là gợi ý lý tưởng. Bạn có thể mặc đến những cuộc hẹn cùng bạn bè hoặc buổi cafe chiều. Cuối cùng hãy chọn cho mình một đôi giày trainers (hoặc giày sandals) sành điệu để kết thúc set đồ của mình.
 
Ngoài ra, phong cách trang phục all-white hoặc all-black cũng là những bản phối ấn tượng giúp bạn ghi điểm phần diện mạo mặc dù bạn đang khoác trên mình kiểu áo vô cùng thoải mái, trẻ trung và đôi chút phóng túng. Hãy chọn thêm một chiếc headband, vòng tay, key-chain và mũ panama để chơi đùa cùng xu hướng boho-chic sẽ lên ngôi trong mùa Hè này.
 
2. Áo tank top + quần joggers/cargo/track pants
 
Combo áo tank top và quần joggers (hoặc cargo hoặc track pants) là bản phối dành cho các tín đồ của phong cách sport-chic năng động. Bạn có thể chọn một chiếc quần joggers bằng chất liệu thun co giãn hoặc khaki để phối cùng áo tank top. Để nâng tầm phong cách thời trang của mình, bạn có thể chọn một đôi giày trainers (hoặc chunky sneakers) để kết thúc set đồ theo cá tính ăn mặc và gu thẩm mỹ cá nhân.
 
3. Tank top + quần shorts
 
Nhắc tới mùa Hè, ngoài tank top, quần shorts sẽ là món đồ tiếp theo được nam giới gọi tên. Dù là trang phục nghỉ mát hay dạo phố, sự kết hợp của áo tank top và quần shorts luôn mang nét phóng túng, thoải mái, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời.
 
4. Áo tank top + quần tây
 
Có thể bạn chưa biết áo tank top tuy thích hợp với phong cách casual hơn cả, nhưng khi nó phối cùng với quần tây may đo cũng vô cùng đỏm dáng và thời thượng. Bạn có thể chọn một chiếc quần tây dáng slim-fit, thắt lưng, giày loafers (hoặc trainers, bốt) để phối cùng áo tank top của mình.
 
5. Combo tank top + sơ mi (hoặc áo khoác)
 
Phối layering cho trang phục ngày Hè, tại sao lại không? Bạn có thể phối lớp áo tank top với các kiểu dáng áo mùa Hè như áo sơ mi flannel, áo khoác bomber (hoặc các kiểu áo khoác bằng chất liệu mỏng, thông thoáng)… cho phần nửa trên và kết thúc phần nửa dưới bằng chiếc quần jeans (hoặc chinos, quần tây).
 
6. Áo tank top + suit may đo
 
Đối với những ai là tín đồ của phong cách smart-casual hoặc suit may đo tinh tế, thì công thức phối áo tank top cùng suit sẽ mang làn gió mới trong phong cách thời trang của nam giới trong mùa Hè 2020 này. Với các kiểu dáng suit jacket không cấu trúc màu beige, pastel, trắng ngà sẽ là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn phối cùng áo tank top. Cuối cùng, một đôi giày trainers (hoặc sandals) là món đồ hoàn hảo để kết thúc set đồ.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC