Thế giới đàn ông

Bí quyết phối đồ theo màu giày của bạn


Màu sắc của từng đôi giày bạn đi sẽ quyết định loại quần áo nào bạn nên mặc đi kèm. Do đó việc hiểu và lựa giày chính xác rất quan trọng.

Giày màu đen
 
Trong hầu hết mọi trường hợp, giày đen là phiên bản thông minh nhất trong bất kỳ danh mục nào. Một đôi giày Oxfords đen có lẽ là đôi giày đẹp nhất mà bạn có thể có trong tủ quần áo của mình và điều đó giới hạn những trang phục khác mà bạn có thể mặc với chúng. Bạn có thể sử dụng như một chiếc áo cộc tay màu đen; Họ trông rất tuyệt khi mặc quần áo, nhưng hãy thử chúng với quần jean và bạn bắt đầu trông giống như một pháp sư đường phố. Do đó những chiếc giày đen phù hợp nhất với những bộ trang phục đen, màu xám hoặc than, nói chung những gam màu tối nên được lựa chọn trong trường hợp này.
 
 
Giày màu nâu
 
Màu nâu là sắc thái dễ phối nhất trong các loại màu. Độ rộng của màu nâu có sẵn có nghĩa là có một sắc màu cho hầu hết mọi tình huống từ văn phòng cho đến những cuộc đi chơi. Nhưng với bất cứ thứ gì khác ngoài bộ vest đen hoặc tuxedo, đôi giày nâu sẽ thêm cá tính và cảm giác bớt ngột ngạt. Những đôi giày màu nâu có tông sáng hơn rất phù hợp khi kết hợp với những chiếc quần chinos nhiều màu sắc khác nhau. Nếu bạn chọn màu nâu có tông đậm hơn, những chiếc quần indigo Jeans lại là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn nên chọn phong cách ăn mặc casual cho kiểu dáng hoàn hảo nhất.
 
 
Giày màu Oxblood
 
Mặc dù về mặt kỹ thuật là một màu sắc, màu oxblood có thể hoạt động gần như một màu trung tính. Chúng có xu hướng hoạt động gần như chính xác giống như màu nâu, mặc dù chúng có vẻ táo bạo hơn. Một chiếc giày Derbies màu Oxblood là sự lựa chọn dễ kết hợp nhất khi bạn có thể phối chúng với nhiều loại quần khác nhau từ Jeans cho đến Chinos, miễn là bạn không chọn phong cách quá sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn thích mặc những bộ đồ veston, một đôi giày Oxford màu Oxblood là một sự lựa chọn táo báo, làm bạn nổi bật trong đám đông. Khi phong cách casual gắn liền với bạn, một sự lựa chọn khác không kèm phần thú vị là những đôi giày loafer màu Oxblood, giúp bạn dễ dàng kết hợp với những chiếc quần chinos màu sắc khác nhau.
 
 
Giày màu xanh nước biển
 
Màu xanh nước biển có thể là một màu khó chịu cho những đôi giày phong cách đời thường - mặc dù màu xanh là màu trung tính chủ yếu ở mọi nơi khác trong tủ quần áo của bạn, màu xanh sáng bóng thường là một sự thử thách khi bạn muốn sử dụng chúng. Tuy nhiên, khi bạn bước vào phong cách giản dị hơn, màu xanh là một cách hoàn hảo để thêm chút cá tính cho kiểu dáng của bạn. Những đôi giày suede (da lộn) như được sinh ra để dành cho màu xanh nước biển. Giày suede màu xanh nước biển có thể phối dễ dàng với hầu hết mọi loại quần và màu sắc. Bên cạnh đó, màu xanh nước biển cũng khá phù hợp khi kết hợp với giày dessert hoặc chukka.
 
Giày thể thao trainer trắng
 
 
Khi thương hiệu Common Project ra mắt Achilles Low gần 15 năm trước, thương hiệu giày kết hợp giữa Mỹ và Ý đã giúp củng cố một danh mục mới trong trang phục nam: giày sneaker hoạt động như một chiếc giày thông dụng. Những đôi giày thể thao trắng muốt, không có bất kì logo và được làm từ da cao cấp. Những đôi giày trainer màu trắng có thể được đi với bất kì bộ quần áo nào bạn có, kể cả những bộ đồ veston, thậm chí màu đen. Tuy nhiên bạn nên bỏ những chiếc áo sơ mi và cà vạt, thay vào đó là áo phông hoặc áo polo.
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC