Thế giới đàn ông

Bí quyết mặc trang phục đẳng cấp như CEO


Sau đây là một số tips để phong cách quý ông lịch thiệp, sang trọng như CEO:
 

Ưu tiên item lịch thiệp
 
Để ăn mặc trông giống một CEO dĩ nhiên các item đều phải thanh lịch. Điển hình như áo vest, sơ mi, bộ suit, quần tây... là những món đồ không thể thiếu cho các quý ông. Nếu muốn phóng khoáng, thân thiện hơn có thể mặc một item thoải mái như quần jeans, áo phông, còn lại vẫn phải là các món đồ sang trọng để tổng thể không bị mất đi vẻ lịch lãm vốn có của một CEO.
 
Đơn giản và hòa hợp là điều cốt lõi
 
Nếu như phong cách đường phố bạn có thể tùy ý mặc những item đơn giản hay nổi bật đều không vấn đề gì. Song với môi trường công sở, những gam màu sặc sỡ thường sẽ thiên về thể hiện cá tính hơn là sự chuyên nghiệp trong công việc. Do đó, chúng chỉ nên là chi tiết nhỏ trong set đồ mà thôi, thay vào đó những gam màu nhã nhặn mix match hòa hợp là điều quan trọng quý ông cần lưu ý.
 
Có một cách đơn giản mà không bao giờ sợ mắc lỗi trang phục đó là phái mạnh hãy kết hợp những item trung tính với một item đơn sắc (hay một gam màu bất kì). Hoặc là màu trung tính kết hợp họa tiết, kẻ sọc. Đặc biệt màu nâu, xanh navi là các gam màu dễ mix match và mang lại vẻ sang trọng cho các quý ông.
 
Đề cao sự gọn gàng, tinh tế
 
Đề cao kiểu dáng basic là công thức tuy đơn giản song lại mang đến sự tinh tế cho set đồ quý ông. Trang phục không quá rộng cũng không quá ôm sát giúp tôn dáng cho thân hình trở nên cân đối, cao ráo hơn. Tuy các item oversize đang là xu hướng được nhiều người áp dụng song quý ông nên cân nhắc, bởi nếu không khéo mặc sẽ dễ khiến tổng thể trở nên luộm thuộm, mất đi khí chất của một CEO.
 
Thường xuyên cập nhật xu hướng, áp dụng có chọn lọc
 
Một bí quyết cũng quan trọng không kém để các quý ông trông đẳng cấp hơn đó là cần thường xuyên cập nhật xu hướng hiện hành. Bởi chẳng ai có thể nghĩ bạn là một CEO nếu như trang phục đã quá lỗi thời. Điển hình như kiểu trang phục ôm sát giờ đây đã lạc hậu, thay vào đó, thoải mái, phóng khoáng hơn mới nên được các quý ông lựa chọn hơn cả. Đặc biệt màu kem, nâu, xanh dương và cam cháy... là những gam màu đang được giới sành mặc ưu ái trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, các quý ông cũng cần chắt lọc xu hướng sao cho phù hợp với dáng người và tính cách của bản thân.
 
Trung thành với một phong cách
 
Thoạt nghe có vẻ gò bó và nhàm chán, nhưng đây lại là một bí quyết quan trọng để giúp bạn hình thành thương hiệu cá nhân. Nếu luôn xuất hiện với phong cách ăn mặc chỉn chu, lịch sự sẽ dễ dàng khiến người khác ấn tượng và ghi nhớ về bạn. Khi đó bạn đã thành công trong việc hình thành phong cách  của một CEO thực thụ.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC