Thế giới đàn ông

7 câu nói 'truyền cảm hứng' giúp đàn ông vượt qua khủng hoảng


Người đời thường nói đàn ông là phải mạnh mẽ, nhưng đàn ông cũng là con người, cũng có quyền buồn chán, thất vọng. Những lúc như thế hẳn ai cũng cần một liều thuốc để động viên bản thân đứng dậy và dấn bước. 7 câu nói truyền cảm hứng từ những người nổi tiếng sau đây sẽ giúp các quý ông vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng như thế.

1. Dù bạn là ai, hãy trở thành một người tốt - Abraham Lincoln

Dù bạn là ai, hãy trở thành một người tốt hướng tới mọi đối tượng trên thế giới, khẳng định rằng bản tính tốt đẹp của con người luôn giữ vị trí hàng đầu. Thế nên, nếu bạn đang gặp áp lực và tự phán xét bản thân thì hãy lạc quan lên bởi là một người tốt đã đáng trân trọng rồi.

2. Âm nhạc không dành cho mắt, nó dành cho những đôi tai - Adele

Những lúc không vui, âm nhạc là một liều thuốc thực sự hữu ích. Cảm giác đắm chìm trong thế giới của riêng mình không chỉ tuyệt vời mà còn mở ra nhiều ý tưởng mới. Nhắm mắt và phiêu thôi nào!

3. Giữa hỗn loạn tìm sự đơn giản - Giữa bất hòa là hòa hợp - Giữa khó khăn luôn tiềm ẩn cơ hội - Albert Einstein
 
 
4. Không gì là không thể. Chính từ "không thể" lại tự nói "Tôi có thể!" - Audrey Hepburn

Đây là triết lý sống để lạc quan và đạt thành công của Albert Einstein. Còn bạn, bạn chọn cho mình tư tưởng sống như thế nào?

5. Mỉm Cười và để thế giới biết rằng Ngày Hôm Nay, bạn Mạnh Mẽ Hơn ngày hôm qua Rất Nhiều - Drake

Đã có rất nhiều vĩ nhân và người nổi tiếng bàn về chuyện có thể hay không thể, làm được hay không làm được, và cuối cùng ai cũng có quan điểm giống như Audrey Hepburn đây.

6. Đừng có cố phán xét tôi. Các người không biết tôi đã trải qua những gì đâu! - Eminem

Cuộc sống là một chuỗi trải nghiệm, không bao giờ có một đích đến đỉnh cao và hoàn hảo. Những khó khăn quanh ta không bao giờ ít hay đơn giản đi cả, chỉ là chúng ta đã học được cách mạnh mẽ. Nếu đời ném vào bạn quả chanh, hãy kiếm cho mình một ít đường, thế thôi!

Phán xét và bị phán xét là những điều con người thường xuyên vô tình gặp phải. Bỏ ngoài tai những gì người ta xì xào và vững tin vào bản thân bạn nhé!

7. "Tôi chỉ ngừng tin vào một thứ khi chứng minh được nó không thật. Thế nên tôi tin vào cổ tích, thần thoại và cả những con rồng. Chúng đều tồn tại, dù chỉ trong tâm trí cũng là tồn tại. Có ai dám nói rằng giấc mơ và ác mộng không thật như khoảnh khắc này, như tại đây?" - John Lennon

Niềm tin của mỗi người đôi khi lại là sự nghi hoặc và kỳ thị từ kẻ khác. Những nhà khoa học, hiền triết, nghệ sĩ ban đầu luôn bị đánh giá là ảo tưởng, là mơ mộng hão huyền đó thôi. Càng lăn xả với cuộc đời, càng hiểu rằng có một đức tin để hướng tới và bám chặt quan trọng đến nhường nào. Ít ra, trong trường hợp xấu nhất, bạn vẫn không lạc lối.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC