Thế giới đàn ông

5 kiểu tóc ngắn, dài, lỡ tuyệt đẹp dành cho quý ông bảnh bao vào hè 2020


Trời nóng hầm hập cũng là lúc những kiểu tóc mùa hè mới nhất của nam giới thịnh hành hơn với vô số lựa chọn cắt, từ cá tính tới lãng tử. Một kiểu tóc tự nhiên phản ánh phong cách và lối sống của một người.
 
Bạn có thể thay đổi từ phong cách retro cứng nhắc - tác phẩm của những người thợ cắt tóc thập niên bốn mươi sang kết cấu thoải mái, tự do của những năm bảy mươi và chín mươi.
 
Dưới đây là một số kiểu tóc bảnh bao mà các chàng có thể thử
 
1. Textured Crop
 
 
Bắt đầu với kiểu tóc có lọn xoắn nhẹ dành cho những quý ông tìm kiếm phong cách ngẫu hứng. Đây là kiểu tóc được các chàng trai Anh quốc ưa thích.
 
Sau đó, phần trên cùng được pha trộn và để lại với chiều dài choppy ngắn hơn trong khi để lại một số chiều dài thêm về phía trước. Một người yêu cầu cắt tóc thường xuyên sẽ được yêu cầu để giữ cho phần "lưng đầu" và hai bên trông sắc nét. Phong cách này trông thông minh nhưng sắc sảo trong văn phòng và thể thao vào cuối tuần.
 
Làm thế nào để có được kiểu tóc này:
 
Áp dụng xịt muối vào khăn khô và sấy khô. Sau đó, sử dụng một sản phẩm để tạo kiểu dáng hoàn thiện. Càng đơn giản càng đẹp.
 
Bột và kem kết cấu cũng hoạt động tốt trong phong cách này. Đây là kiểu dáng đẹp nhất với những ngón tay nâng cao kết cấu.
 
2. Textured Quiff
 
 
Táo bạo, nhưng cũng thực tế đó là cách mà mái tóc này đem lại cho bạn.
 
Phần cắt nên được giữ ngắn ở mặt sau và hai bên với chiều dài còn lại trên đầu, ít nhất là một vài cm. Để duy trì kiểu tóc bạn nên cắt tỉa thường xuyên, cứ sau 3 đến 4 tuần.
 
Làm thế nào để có được kiểu tóc này
 
Kết cấu của mái tóc Quiff là giữ nhẹ hơn và linh hoạt. Để tạo kiểu, bạn lấy một lượng gel cỡ đồng xu trong tay và thoa lên tóc khô. Bây giờ, thổi khô tóc và sau đó áp dụng ngón tay để tạo một chút kết cấu. Điều này sẽ giữ hình dạng cũng như tạo kết cấu.
 
Bạn muốn có một kiểu dáng đẹp sẵn sàng cho công việc? Chuẩn bị bàn chải tròn và một loại pomade giữ kiểu với độ cứng trung bình.
 
Phần 3: Tóc chải lệch
 
 
Mặc trang phục cocktail hoặc dự định tham dự một sự kiện trang trọng, thì bạn hãy cắt tóc ở độ dài vừa phải trên đỉnh với các mặt bên ngắn hơn. Để có vẻ ngoài trẻ trung hơn, khắc hoạt tiết trên nền tóc một phần bằng dao cạo.
 
Kiểu tóc này có thể được điều chỉnh để phù hợp với hầu hết các loại tóc, thậm chí là xoăn - sẽ tạo kiểu cho một phần bên để lại nhiều độ dài hơn trên đỉnh, để nhấn mạnh các lọn tóc, theo các nghệ sĩ tạo kiểu tóc.
 
Giải pháp thay thế là sản phẩm tạo kiểu kết cấu "mềm": Nếu không thích các sản phẩm giữ nếp mạnh hoặc các đường cạo thì hãy tạo kiểu với tạo nếp mềm sẽ "lả lơi", quyến rũ hơn.
 
Làm thế nào để có được kiểu tóc này
 
Vuốt kem mịn hoặc gel trên tóc hơi khô. Sau đó, sử dụng một chiếc lược trong khi thổi phồng bằng máy sấy để cào tóc tạo kiểu tại chỗ. Để hoàn thành, áp dụng một tạo kiểu pomade, cung cấp độ sáng bóng tỏa sáng. Cách này tạo nên nét đẹp cổ điển mà bạn luôn tìm kiếm
 
Đối với một phần mềm, hãy tìm đến các sản phẩm nhẹ hơn, chuyên gia làm tóc Walmsley nói: "Tôi khuyên bạn nên chuyển từ các loại phấn sang sáp giữ mạnh và sử dụng các loại kem dẻo giữ được kết cấu tự nhiên hơn."
 
4. Tóc lỡ
 
 
Nếu bạn yêu phong cách lãng tử, hãy thử một phong cách tóc dài. Nhưng, luôn đòi hỏi cả sự kiên nhẫn và sức chịu đựng là cần thiết để có được độ dài phù hợp. Từ mái tóc bồng bềnh và búi sau tai, đến mái tóc chải gọn gàng phù hợp, việc nuôi tóc của bạn sẽ không hề lãng phí. Phong cách có thể khiến bạn nổi bật và thể hiện cá tính của mình giữa những người đàn ông nhạt nhẽo.
 
Kiểu tóc này đòi hỏi chăm sóc nhiều hơn tóc ngắn. Bạn nên mua một loại dầu gội và dầu xả tốt, những người có mái tóc dài thường xuyên đến gặp thợ cắt tóc, thì cứ sau 8 đến 10 tuần là hướng dẫn sơ bộ để duy trì việc cắt tỉa cho gọn đẹp.
 
Làm thế nào để có được nó:
 
Đối với phong cách bãi biển, hãy dùng xịt muối vào tóc khô, hoặc dầu gội khô hoặc xịt kết cấu cho tóc khô. Máy sấy tóc là một công cụ thiết yếu để tạo kiểu.
 
5. Tóc bồng bềnh
 
 
Xu hướng lãng tử dành cho nam giới là kiểu tóc bồng bềnh. Kiểu tóc này giống tóc của phi hành đoàn, quân đội đầu những năm 1920. Nhiều người để cạnh bên siêu ngắn, với những lọn xoăn lăn tăn phía trên. Sau đó, nó được cắt đều xung quanh, được thiết kế để dễ dàng đội mũ.
 
Làm thế nào để có được nó
 
Thoa serum hoặc gel lên tóc khô. Sau đó, sử dụng lược hoặc bàn chải mái chèo nhỏ và tạo kiểu khéo. Để hoàn thành và giữ tóc tại chỗ, sử dụng sáp. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một sản phẩm dựa trên sáp ong hoặc pomade với độ bóng cao và giữ độ sáng bóng cho tóc.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC