Thế giới đàn ông

4 tips mặc trang phục giúp chàng cao thêm 5-10 cm


Chỉ cần áp dụng 4 tips sau đây sẽ giúp phái mạnh “hack dáng” để trông cao hơn 5 - 10 cm chỉ trong tích tắc.
 

1. Ưu tiên kẻ sọc dọc, tránh xa màu mè
 
Ngoài kia có vô vàn kiểu style, họa tiết, song để tôn dáng, tăng chiều cao hiệu quả thì phải kể đến item sọc dọc đầu tiên. Phái mạnh hãy mặc hoặc là cả bộ đồng nhất hoặc là chỉ quần hoặc áo kẻ sọc mới là cách ăn mặc tinh tế. Ngoài ra, kiểu ăn mặc “màu mè” là điều cấm kị bởi chúng dễ khiến cơ thể bị phân chia thành từng khúc trông đã thấp lại càng thấp hơn. Do đó, lựa chọn gam màu trang nhã như trung tính, sẫm màu và mix tone sur tone sẽ là cách ăn mặc thông minh dành cho bạn.
 
2. Quần cạp vừa luôn được lựa chọn
 
Dù cho xu hướng thời trang thế nào, số đông ưa chuộng mốt cạp trễ ra sao, nếu là chàng trai thấp bé bạn hãy đứng ngoài cuộc và luôn trung thành với kiểu quần có cạp cao vừa phải. Bởi lẽ, nếu xét về tổng thể, quần cạp ngắn sẽ khiến cho đôi chân trở nên ngắn hơn, nếu bạn không muốn lưng dài chân ngắn thì hãy tuyệt đối tránh xa. Bên cạnh đó, thay vì thả suông chiếc áo hãy sơ vin chỉnh tề hoặc dắt vạt áo trông bạn sẽ cao ráo hơn cả.
 
3. Đề cao trang phục tôn dáng
 
Khi diện một set đồ, cánh mày râu cần dành ra vài giây để soi gương xem tổng thể đã cân đối, hài hòa hay chưa. Nếu mặc kiểu trang phục quá khổ, freesize mà trông bạn vẫn cao ngút trời thì không có gì phải bàn, song nếu luộm thuộm, ngắn ngủn hơn thì chắc chắn trang phục đó sinh ra không phải dành cho bạn. Thay vào đó, kiểu trang phục giúp trông cao ráo hơn mới là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu chưa thạo mix match, kiểu dáng đơn giản, basic, phom vừa vặn cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật là những item cơ bản dành cho bạn.
 
4. Giày đế độn không thể thiếu
 
Ai bảo là phái mạnh thì không được đi giày cao gót! Giày cao gót dành cho tất cả mọi người, quan trọng lựa chọn như thế nào, phù hợp vóc dáng ra sao mới là điều phái mạnh cần quan tâm tới. Nếu sở hữu vóc dáng, chiều cao “khủng”, giày độn một tấc cũng không ai biết, song nếu chiều cao khiêm tốn 5 phân thôi cũng đủ gây sự chú ý của mọi người. Do đó, cánh mày râu cần lựa chọn đôi giày sao cho phù hợp với chiều cao của mình. Đặc biệt, đối với chàng thấp bé, giày cao 2 - 3 cm là hợp lí, đừng cao quá dễ khiến dáng vẻ trở nên lố bịch.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC