Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 5/12


 

*Văn Hậu chính thức không lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã chấp thuận để Văn Hậu không lên tuyển hội quân lần này do cầu thủ quê Thái Bình tái phát chấn thương.
 

 


 


Văn Hậu tái phát chấn thương ở sụn chêm đầu gối trong buổi tập gần đây của CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô đã thông báo chấn thương khá nghiêm trọng của Văn Hậu với HLV Park Hang Seo và đề nghị không triệu tập Văn Hậu lên tuyển. Yêu cầu của CLB Hà Nội đã được chấp thuận.

Một số nguồn tin trong nước cho hay, Văn Hậu rất có thể phải phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương đầu gối.

Nếu điều này xảy ra, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của giải V-League và không thể cùng tuyển Việt Nam tái đấu đối thủ Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 cũng như vòng chung kết AFF Cup diễn ra trong năm 2021.

Trước đó, ngày 27/11 vừa qua, cầu thủ người Thái Bình được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 37 cầu thủ được triệu tập cho lần hội quân cuối năm 2020.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tới tại Hà Nội. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên việc tổ chức thi đấu giao hữu quốc tế cho đội tuyển là bất khả thi. Vì vậy, LĐBĐVN đang lên kế hoạch tổ chức 2 trận đấu giữa tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam nhằm mục đích vừa phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội tuyển, vừa gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

 

 


Theo Đức Tiến/Vnmedia

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC