Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 28/6


Siêu máy tính dự đoán Anh đả bại Đức, vào chung kết EURO 2020

Người Anh có thêm lý do để tăng niềm tin trước đại chiến Đức 23h ngày 29/6 khi được siêu máy tính dự đoán đả bại đối thủ khó ưa, có mặt ở chung kết EURO 2020.
 
 
Đội hình tuyển Anh đang được dẫn dắt bởi HLV Gareth Southgate đang có cơ hội tốt hơn bao giờ để ‘báo thù’ Cỗ xe tăng Đức, đối thủ mà họ để thua liên tiếp trong quá khứ.

Đó là 2 trận bán kết EURO 1990 và 1996, đều trên loạt đấu penalty định mệnh. Gần hơn thì Anh thua đậm Pháp 1-4 tại vòng 16 đội World Cup 2010.

Trước trận chiến quan trọng này, HLV Southgate thậm chí còn được ‘tiếp sức’ bằng việc sẽ được FA ‘thưởng’ hợp đồng mới đến sau kỳ EURO kế tiếp (2024), bất kể kết quả tuyển Anh tại EURO 2020 ra sao.

Hơn ai hết, Southgate nếm vị cay đắng khi là người sút hỏng quả penalty quyết định trước Đức cách đây 26 năm. Rõ ràng, ông cùng tuyển Anh chỉ có con đường chiến thắng Đức lúc này, nếu không muốn nợ thêm chồng chất.

Thầy trò Southgate sẽ được tiếp sức bởi lượng khán giả gia tăng trên khán đài so với vòng bảng, khoảng 43.000 người.

Không chỉ vậy, siêu máy tính từ bettingexpert.com còn dự đoán, Anh sẽ đả bại Đức, tiếp tục tiến bước để có mặt ở chung kết EURO 2020 trên sân nhà Wembley.

Cụ thể hơn, siêu máy tính ‘vẽ’ đường đi cho Tam sư, thắng Đức rồi gặp Thụy Điển ở tứ kết. Kế đến Anh loại Hà Lan ở bán kết để có mặt ở trận chiến tranh ngôi vương tại London lúc 2h ngày 12/7.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC